Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia quyết đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 08/12/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT tại chung kết AFF Cup 2018.

 

Tại bán kết AFF Cup 2018, ĐT Malaysia không thể đánh bại Thái Lan song họ vẫn có vé vào chơi chung kết do ghi được bàn thắng trên sân khách.

Đối thủ ở trận đấu cuối cùng của thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ là ĐT Việt Nam. Trước trận đấu chung kết lượt đi vào ngày 11/12 tới đây, sao nhập tịch Malaysia, tiền vệ Mohamadou Sumareh đã mơ tới việc đánh bại đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ Mohamadou Sumareh quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Mohamadou Sumareh quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Tiền vệ gốc Gambia cho biết: “Tôi đang rất muốn vô địch AFF Cup 2018. Đây là một điều mang ý nghĩa lớn. Hy vọng tôi không gặp vấn đề gì để được ra sân tại chung kết. Tất nhiên, đội hình Malaysia có nhiều cầu thủ sẵn sàng thay thế nếu tôi không ra sân”.

Sumareh không có được phong độ tốt nhất ở giải lần này. Ngôi sao nhập tịch này đã gặp chấn thương sau trận mở màn gặp Campuchia và phải tiêm thuốc giảm đau trong chuyến hành quân tới Việt Nam tại vòng bảng. Chính vì thế, cầu thủ này rất khát khao được tỏa sáng ở chung kết AFF Cup.

Sumareh nói tiếp: “Tôi muốn được ra sân thi đấu ở các trận tại AFF Cup 2018 và trở thành một phần của lịch sử bóng đá Malaysia. Toàn đội đang khá mệt mỏi sau chuỗi trận liên tục vừa qua. 

Tuy nhiên chúng tôi không phàn nàn và cố gắng vượt lên tất cả để hoàn thành mục tiêu. Bước vào chung kết, tôi và đồng đội phải đặc biệt cẩn trọng trước Việt Nam. Malaysia không thể mắc thêm một sai lầm nào nữa”. 

Tại vòng bán kết vừa qua, Sumareh đã tạo nên thách thức lớn với ĐT Thái Lan khi thi đấu tiền vệ phải. Nhờ nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ và kỹ thuật điêu luyện, Sumareh khiến hệ thống phòng ngự của đội tuyển Thái Lan luôn rơi vào tình trạng báo động. Đây cũng là một cầu thủ mà các cầu thủ Việt Nam cần chăm sóc rất kỹ khi hai đội gặp nhau ở hai trận chung kết sắp tới.

Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam
ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới đây do nhiều cầu thủ gặp chấn thương.
Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.
Thủ tướng Malaysia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận chung kết AFF Cup
Trước hai trận chung kết AFF Cup sắp tới, thủ tướng Malaysia đã yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải toàn thắng ở hai trận chung kết AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới địa phương sáng 8/12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Tan Chang Hoe khẳng định hàng phòng ngự chính là điểm mạnh nhất của...
Hướng dẫn cách mua vé Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia
Người hâm mộ sẽ mua vé Chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia qua mạng. Và cách đăng ký mua vé như thế nào?

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X