Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup

Thứ Tư 17/10/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.

Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018, giải đấu mà Indonesia nằm cùng bảng với nhà ĐKVĐ Thái Lan, đội bóng đá xứ Vạn đảo đã rất tích cực đá giao hữu để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền đạo Alberto Goncalves (9) tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Indonesia 

Mới đây, những chiến binh Garuda đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đối thủ Hong Kong (Trung Quốc). Ở trận này, dù đã tích cực tấn công nhưng phải tới cuối hiệp 1, ĐT Indonesia mới có bàn thắng mở tỷ số sau pha tỏa sáng của chân sút nhập tịch gốc Brazil Alberto Goncalves hay còn được biết đến với cái tên Beto.

Nhận đường chuyền vừa tầm của đồng đội, Beto đã có cú đánh đầu hiểm hóc vào góc trái khung thành khiến thủ môn Hung Fai Yapp không thể cản phá. Bàn thắng này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong hiệp 2, nhưng phải tới phút 69, nỗ lực tấn công của Hong Kong cuối cùng cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa nhờ công đánh đầu của Festus Baise.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Dù còn nhiều việc phải làm nhưng sự tỏa sáng của Beto chắc chắn sẽ khiến đội bóng của HLV Luis Milla thêm tự tin hướng tới AFF Cup 2018.

Dù đã 38 tuổi, Beto vẫn hoạt động năng nổ trong mỗi lần lên tuyển. Khi được tham dự ASIAD 2018 trong màu áo ĐT Olympic Indonesia, ngôi sao gốc Brazil này cũng để lại ấn tượng lớn khi ghi 4 bàn thắng giúp đội tuyển chủ nhà lọt tới vòng 1/8.

Mới đây nhất, ‘lão tướng’ này cũng tỏa sáng với 1 cú đúp bàn thắng trong trận đấu giao hữu của Indonesia với Myanmar, giúp đội bóng Vạn đảo giành thắng lợi chung cuộc 3-1.
Highlight: Indonesia 1-1 Hong Kong (Giao hữu quốc tế)

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X