Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia e ngại thất bại trong chuyến làm khách tới Thái Lan

Thứ Hai 03/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu bán kết lượt về tại Bangkok, trung vệ Aidil Zafuan đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp vô vàn khó khăn trong trận tái đấu người Thái.
Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12
Bongda24h.vn cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về.


Hậu vệ Malaysia e ngại chuyến làm khách tại Thái Lan

ĐT Malaysia đã không thể khuất phục nhà ĐKVĐ Thái Lan trong trận đấu lượt đi tại Bukit Jalil. Đó là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, tung ra tới 23 cú dứt điểm so với 9 của Thái Lan song đều không thể đi trúng đích.

Hậu vệ Malaysia e ngại chuyến làm khách tại Thái Lan hình ảnh
Trung vệ Aidil Zafuan (áo vàng) thừa nhận khó khăn trong chuyến làm khách tới Thái Lan tới đây

Hòa 0-0 ở lượt đi, Malaysia sẽ phải giành tối thiểu một kết quả hòa có bàn thắng ở lượt về mới có vé vào chung kết. Mặc dù vậy theo cảm nhận của trung vệ Aidil Zafuan thì đây không phải một nhiệm vụ dễ hoàn thành.

Cầu thủ này tâm sự: “Malaysia sẽ phải vượt qua cả một núi khó khăn ở trận lượt về. Điều quan trọng là chúng tôi không để thủng lưới ở lượt đi. Chúng tôi vui mừng khi đã giữ sạch lưới. Malaysia đã phòng ngự rất thành công khi chặn đứng mọi đường tấn công của Thái Lan nhưng cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn”.

Nói về trận tái đấu tới, Zafuan cho biết: “Chúng tôi biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chơi trên sân của Thái Lan. Vì thế, Malaysia sẽ phải chuẩn bị thật kỹ về chiến thuật cho chuyến làm khách ấy. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tận dụng cơ hội trên đất Thái”.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia tại Rajamangala sẽ diễn ra vào tối thứ Tư 5/12 tới. Mong bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 dự đoán Thái Lan sẽ hạ Malaysia để vào chung kết
Nhận định về cặp bán kết đầu tiên giữa Thái Lan và Malaysia, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã dự đoán người Thái sẽ giành phần thắng.
Báo châu Á đánh giá Malaysia có đẳng cấp cao hơn Thái Lan
Trang Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá rất cao màn trình diễn của ĐT Malaysia trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.
CĐV Thái Lan hẹn gặp Việt Nam ở trận chung kết
Dù giành được những kết quả rất khác nhau sau bán kết lượt đi AFF Cup, nhưng rất nhiều CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X