Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại Hàng Đẫy

Thứ Năm 22/11/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, cầu thủ gốc Việt, Keo Sokpheng tự tin sẽ hạ gục đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Sao gốc Việt muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại Hàng Đẫy

ĐT Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp sau trận hòa giữa Việt Nam vs Myanmar tối 20/11 vừa qua. Do đó trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giữa họ và thầy trò HLV Park Hang Seo tại Hàng Đẫy tới đây sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội khách.

Viet Nam vs Campuchia
Keo Sokpheng tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, trước trận đấu này, cầu thủ gốc Việt, Keo Sokpheng vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu ở trận đấu với Lào. Tôi rất phấn khích và vui mừng. Toàn đội cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Đó sẽ là câu trả lời cho những người đã phê phán chúng tôi.

Tôi đã ghi bàn thắng quan trọng ở trận đấu với Lào. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi ở AFF Cup. Trước đó, tôi đã ghi nhiều bàn thắng khác cho đội tuyển Campuchia. Tôi luôn muốn thi đấu mọi trận đấu cho đội tuyển Campuchia nhưng điều quan trọng là bạn phải phù hợp lối chơi của đội trong 90 phút trên sân”.

Keo Sokpheng có cha là người Hoa, mẹ là người Việt Nam. Cầu thủ này từng có thời gian dài sinh sống và theo học tới hết lớp 9 tại Việt Nam, trước khi trở về Campuchia. Do đó anh rất thành thạo hai ngôn ngữ Việt Nam và Campuchia.

Tổng hợp: Campuchia 3-1 Lào

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Danh thủ Honda không cùng ĐT Campuchia đối đầu ĐT Việt Nam
Vị giám đốc điều hành kiêm cố vấn chuyên môn cho LĐBĐ Campuchia Keisuke Honda sẽ không có mặt tại Hàng Đẫy trong trận gặp ĐT Việt Nam vào tối ngày 24/11 tới.
VFF bác tin bán vé online trận Việt Nam – Campuchia
Một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định thông tin VFF tiến hành bán vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng là không chính xác.
HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam
Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên tại AFF Cup năm nay trước ĐT Lào, vị thuyền trưởng ĐT Campuchia, danh thủ Keisuke Honda đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.
Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X