Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao dự bị Malaysia đe dọa khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 11/12/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu trước giờ khai cuộc, tiền đạo dự bị người Malaysia, Shahrel Fikri đã kỳ vọng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên cho mình ở AFF Cup năm nay vào lưới ĐT Việt Nam.

Sao dự bị Malaysia đe dọa khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu lượt đi chung kết AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào tối nay 11/12. Trước trận đấu được đánh giá sẽ rất căng thẳng này, ngôi sao người Malaysia Shahrel Fikri đã tuyên bố tự tin sẽ chọc thủng lưới thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sao dự bị Malaysia đe dọa khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm hình ảnh
Shahrel (trái) muốn giải cơn khát bàn thắng ở trận chung kết AFF Cup tối nay

Chân sút thuộc biên chế Nakhon Ratchasima FC cho hay: "Nếu được ra sân trong trận chung kết, tôi muốn có được bàn thắng đầu tiên cho riêng mình tại giải đấu lần này".

Shahrel Fikri bên cạnh đó cũng đánh giá cao chiều sâu đội hình ĐT Việt Nam với sự xông xáo của tiền vệ Quang Hải.

"Việt Nam là một đội bóng sở hữu hàng công cực kỳ nguy hiểm. Nguyễn Anh Đức là cầu thủ tấn công tốt nhất bên phía họ, trong khi số 19 (Nguyễn Quang Hải) cũng là một trường hợp đặc biệt cần được lưu tâm", tiền đạo 24 tuổi tâm sự.

Tại AFF Cup 2018, dù chỉ là lựa chọn thứ ba trên hàng công sau Talaha và Zaquan Adha nhưng Shahrel Fikri vẫn được HLV Tan Cheng Hoe tạo điều kiện tối đa để thể hiện bản thân. Trong 6 trận đã qua, tiền đạo này có một lần xuất phát và 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Việc Shahrel Fikri khao khát tỏa sáng ở các trận chung kết sắp tới cũng là để thuyết phục BLĐ đội bóng Thái Lan Nakhon Ratchasima gia hạn hợp đồng với mình.

Gần đây đã có những tin đồn về việc đội bóng Thai League sẽ chia tay Shahrel Fikri để chiêu mộ bộ đôi tấn công Phan Văn Đức – Nguyễn Anh Đức của Việt Nam.

Nhận định Malaysia vs Việt Nam (19h45 ngày 11/12): Vào hang bắt cọp
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn vô địch nếu có kết quả tốt ở trận Malaysia vs Việt Nam sắp tới. 3 điểm tại Bukit Jalil sẽ là một chiến...
Chung kết AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam hãy coi chừng Bukit Jalil
SVĐ Bukit Jalil vẫn được đánh giá là hiểm địa đi dễ, khó về’ với các đội bóng. Và nếu không cẩn thận, thầy trò Park Hang Seo rất có thể sẽ phải đón nhận một...
Việt Nam hạ Malaysia ở chung kết AFF Cup: Tin được không?
NHM Việt đang rất kỳ vọng vào một màn thi đấu hứng khởi, đi kèm với đó là một chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X