Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Tiến Dũng mong người hâm mộ không đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ Sáu 23/11/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Campuchia tại Hàng Đẫy vào tối mai, các tuyển thủ Quang Hải, Tiến Dũng đều đồng loạt lên tiếng hy vọng NHM không đốt pháo sáng trong trận đấu.

Quang Hải, Tiến Dũng mong người hâm mộ không đốt pháo sáng

Bất chấp cảnh báo của LĐBĐ châu Á AFC và VFF, trong trận đấu tại AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vừa qua giữa Việt Nam và Malaysia, nhiều CĐV quá khích vẫn đốt pháo sáng trên sân.

Trước tình trạng đáng báo động này, các cầu thủ của tuyển Việt Nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải hay tiền đạo Hà Đức Chinh đã đồng loạt kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV Việt Nam nói không với pháo sáng.

Tiến Dũng mong người hâm mộ không đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy hình ảnh
Thủ thành Tiến Dũng mong người hâm mộ không đốt pháo sáng tại AFF Cup

Thông qua mạng xã hội, các cầu thủ cùng nhau kêu gọi người hâm mộ chấp hành quy định của AFC về cấm đốt pháo sáng trên sân. Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

Các cầu thủ với sức hút lớn trên các trang mạng xã hội của mình đã hy vọng tình trạng đốt pháo sáng sẽ không xảy ra, qua đó giúp ĐT Việt Nam thoát khỏi nguy cơ phải đá sân trung lập hoặc sân không có khán giả nếu phải nhận án phạt từ AFC.

Hồi tháng 10 vừa qua, VFF bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt 12.500 USD (tương đương 300 triệu đồng) sau khi để xảy ra tình trạng CĐV Việt Nam quá khích đốt pháo sáng trên trong trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

AFC cũng cảnh báo nếu VFF không ngăn chặn được pháo sáng, các đội tuyển của Việt Nam sẽ đối mặt với nguy cơ phải thi đấu trên sân trung lập hoặc sân không có khán giả ở những giải đấu quốc tế.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

VFF bị AFF phạt 10.000 USD vì lỗi sơ ý của ĐT Việt Nam
Ban tổ chức AFF Cup 2018 vừa ra án phạt cho lỗi hết sức hy hữu của đội tuyển Việt Nam trong buổi họp báo trước trận gặp Lào.
Người hâm mộ kêu gọi mua trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia
Chứng kiến trận hòa Myanmar với nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài, một bộ phận NHM nảy ra ý tưởng vui lập hội mua trọng tài trận Việt Nam vs...
Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL
Theo một thông tin mới đây, cầu thủ trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn về Việt Nam chơi bóng cho CLB HAGL.
Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia
Trả lời họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận đấu tối mai.
ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X