Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia

Thứ Sáu 23/11/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận đấu tối mai.

Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia

Sáng 23/11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Campuchia. Đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân gặp Campuchi hình ảnh
Quang Hải trả lời họp báo sáng 23/11

Anh chia sẻ: “Trải qua 3 trận đấu, cá nhân em cùng như toàn đội cảm thấy thể trạng và thể lực được cải thiện nhiều, nhưng trong bóng đá không thể nói trc đc điều gì nên mong toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất.

Bọn em vào sân thi đấu thì luôn thực hiện theo đấu pháp của BHL. Đó là sự tính toán kỹ lưỡng của BHL để đối phó với chiến thuật của đối thủ nên khi vào sân chỉ muốn thực hiện thật tốt vai trò của từng vị trí, mục đích đầu tiên là hướng đến kết quả tốt nhất cho đội. 

Vì vậy em cũng như toàn đội chưa nghĩ đến trận bán kết nên trước mắt chỉ muốn tập trung cho trận gặp Campuchia để có được kết quả tốt nhất”.

Được thi đấu tại Hàng Đẫy, cũng chính là sân nhà của CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu nên cầu thủ người Đông Anh cũng tỏ ra tự tin sẽ có màn trình diễn tốt trước Campuchia.

Anh nói thêm: “Em nghĩ được trở về đá ở Hàng Đẫy là sân nhà của CLB nên cá nhân em và toàn đội cảm thấy hài lòng, tự tin về sân Hàng Đẫy, về cả mặt cỏ và không gian”.

Quang Hải đã có một pha lập công trong trận đấu ra quân gặp Lào. Tuy nhiên là một cầu thủ không thể thay thế trên tuyển, nhiều khả năng anh sẽ được ngồi dự bị để dưỡng sức cho trận đấu tại bán kết sắp tới.

HLV Park Hang Seo phản pháo HLV Myanmar trước trận gặp Campuchia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup gặp Campuchia.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận...
ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X