Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 16/11/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ của Hà Nội FC mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ Malaysia trong trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối 16/11.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018

Tối 16/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở AFF Cup 2018 gặp đội bóng khó chịu Malaysia. Đây cũng được đánh giá là trận chung kết của bảng A bởi đội nào giành thắng lợi ở trận này sẽ có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng để tránh nhà ĐKVĐ Thái Lan ở bảng còn lại tại bán kết.

Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018 hình ảnh
 Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018

Vì tính chất quan trọng của trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định quyết tâm sẽ đánh bại đối thủ. Anh nói: "Ban huấn luyện đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia và có kế hoạch để khai thác những điểm đó, cũng như thể hiện sức mạnh của cả đội. Nếu làm được điều đó, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có kết quả tốt.

 

Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt, tập trung cao độ và khao khát đánh bại đối thủ. Đặc biệt với sử cổ vũ của cổ động viên nhà, chúng tôi biết mình phải giành chiến thắng".

Quang Hải cũng cho biết ĐT Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ chất lượng. Với việc được ăn tập và thi đấu cùng nhau trong một khoảng thời gian rất dài, tiền vệ trẻ Hà Nội đánh giá đây sẽ là một lợi thế của ĐT Việt Nam trong cuộc đua vô địch.

Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Chờ cái duyên của Công Phượng
Có thể nói, tiền đạo Công Phượng đang là cơn ác mộng của người Malaysia trong những lần đối đầu bóng đá Việt Nam. Và liệu chân sút người Nghệ An có tiếp tục...

Quang Hải lúc này đang là niềm hy vọng của NHM bóng đá Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á hay Asiad vừa qua. 

Tại giải đấu năm nay, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 cũng đã có một bàn thắng ghi vào lưới đối thủ Lào. Và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu sắp tới để giúp đoàn quân áo đỏ tái hiện kỳ tích vô địch Đông Nam Á sau một thập kỷ chờ đợi.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X