Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup?

Thứ Hai 17/12/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên đài truyền hình Việt Nam. tiền vệ Quang Hải đã nói về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK AFF Cup 2018.


Một ngày sau trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ Quang Hải đã trở thành khách mời tham dự chương trình thời sự tối 16/12 của đài truyền hình Việt Nam. Ở cuộc nói chuyện ngắn này, anh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình liên quan tới trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Quang Hải nói về đường chuyền quyết định để Anh Đức ghi bàn ở CK hình ảnh
Quang Hải đóng góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Quang Hải thừa nhận sau đêm vô địch, anh sung sướng tới nỗi không ngủ được. "Em chưa hết cảm xúc vui sướng, cả đêm không thể ngủ được, không nghĩ lại làm điều to lớn như vậy. 

Cá nhân em với toàn đội thì đây là danh hiệu rất to lớn. Đây là kỳ AFF Cup đầu tiên của em, còn thành tích là điều mà toàn người dân Việt Nam chờ đợi rất lâu. Toàn đội đã cố gắng thể hiện tốt nhất để đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam" Quang Hải nói.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cho biết đường chuyền xứng đáng được 10 điểm của anh cho Anh Đức lập công hoàn toàn là do cảm giác. 

Anh nói: "Em đã cố gắng thực hiện tốt nhất cú tạt của mình. Em không rõ là ai ở trong, nhưng đã quan sát thấy bóng một áo đỏ".

Quang Hải cũng cho biết mình luôn cố gắng suy nghĩ thật nhanh để xử lý bóng cũng như tránh để đối phương áp sát, phạm lỗi. Là người bị 'chăm sóc' rất kỹ ở hai trận chung kết, nếu không tỉnh táo thì Quang Hải rất khó có thể thi đấu trọn vẹn 180 phút.

Tiền vệ Quang Hải cũng cho biết HLV Park Hang Seo luôn dành cho mình sự tin tưởng, động lực để có thể tự tin vào sân thể hiện hết khả năng của mình.

Anh cũng hy vọng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam, là chỗ dựa cho toàn đội để hướng tới tương lai.

Cuối cùng, Quang Hải cũng không quên nhắn nhủ NHM: "Cá nhân em mong rằng những người yêu bóng đá luôn ủng hộ và sát cánh với tuyển Việt Nam, tạo động lực cho toàn đội". 

Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục chinh phục một chân trời mới là VCK Asian Cup 2019. Hy vọng là anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam đạt được nhiều thành công ở giải đấu này. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, Chủ tịch AFC nói lời vàng ngọc
Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành những lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Tuyển Việt Nam sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 12?
Mặc dù BXH FIFA tháng 12 chưa công bố song với những kết quả ấn tượng tại kỳ AFF Cup vừa qua, có thể dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tăng hạng.
HLV Park Hang Seo bổ sung 6 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2019
Kết thúc AFF với chức vô địch thuyết phục, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ để hướng tới giải đấu đầu năm sau.
ESPN gây bất ngờ khi xem nhẹ hàng thủ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trang báo thể thao quốc tế ESPN mới đây đã công bố 11 gương mặt tiêu biểu nhất AFF Cup 2018, đáng chú ý là không có hậu vệ nào của Việt Nam.
Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Trở về quê nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam, thủ thành Farizal Marlias cho biết vẫn muốn cùng ĐT Malaysia chinh phục một kỳ AFF Cup...
HLV Lê Thụy Hải: Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X