Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau bàn thắng vào lưới Philippines?

Thứ Năm 06/12/2018 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ tỏa sáng nhất trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Quang Hải tin tưởng ĐT Việt Nam xứng đáng vào chung kết

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ trẻ người Hà Nội đã thể hiện rõ sự vui mừng và hài lòng với chiến thắng của toàn đội.

Quang Hải tin tưởng ĐT Việt Nam xứng đáng vào chung kết hình ảnh
Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trận Việt Nam 2-1 Philippines

"Đây là một trận đấu tuyệt vời. Cả 2 đội đã cống hiến hay cho khán giả một trận đấu hay và Việt Nam hoàn toàn xứng đáng chiến thắng và góp mặt trong trận chung kết.

Em không quan tâm nhiều đến những kết quả trong quá khứ mà chỉ cùng các đồng đội tập trung cho trận đấu hiện tại. Thật tuyệt vời là toàn đội đã hoàn thành được mục tiêu của vòng bán kết.

Giờ đây, em và các đồng đội đầu tiên sẽ phải nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt để lấy lại thể lực và cùng với BHL chuẩn bị những phương án tối ưu nhất cho trận đấu chung kết với Malaysia".

Với chiến thắng thuyết phục trước Philippines, ĐT Việt Nam đã lần đầu tiên góp mặt trong trận đấu cuối cùng của một kỳ AFF Cup sau tròn 1 thập kỷ chờ đợi. Trận đấu chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Malaysia vào ngày 11/12 trong khi trận lượt về sẽ tổ chức sau đó 4 ngày.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại Philippines
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận rất ấn tượng với pha ghi bàn của Công Phượng vào lưới Philippines.
HLV Eriksson: Chúng tôi không có khả năng đánh bại đội mạnh nhất giải
Chứng kiến việc các học trò thất bại trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tối 6/12, HLV Eriksson đã dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ.
Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại
Chứng kiến việc ĐT Thái Lan bị loại, tờ Chosun Hàn Quốc đã tự tin khẳng định đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam giành chức vô địch.
ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại Philippines để vào chơi trận chung kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại bại tướng Malaysia ở hai trận đấu chung kết sắp tới. Và các trận đấu này sẽ...
Quang Hải suýt lập siêu phẩm ngả bản đèn ở trận Việt Nam vs Philippines
Tình huống ăn bàn đầu tiên của trận đấu lượt về bán kết AFF Cup 2018 xuất hiện ở phút 28. Từ cánh trái, Đoàn Văn Hậu tạt bóng đẹp vào vòng cấm địa bằng cú vẩy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X