Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Lối chơi của Philippines hiện đại nhưng không có gì đặc biệt"

Thứ Ba 27/11/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét nhanh về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nhận định Philippines không có lối chơi quá đặc biệt.

Quang Hải không ngại đối thủ Philippines

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt đi gặp Philippines tại Bacolod vào ngày 2/12 tới. Ở giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm như ông Goran Erikkson, “The Azkals” đang thi đấu rất hiệu quả và được đánh giá là đối thủ đáng gờm với Việt Nam ở trận bán kết sắp tới.

Quang Hai hop bao
Quang Hải nhận xét lối chơi của ĐT Philippines không có gì đặc biệt

Tuy nhiên theo chia sẻ của tiền vệ Quang Hải thì anh không thực sự lo ngại về sức mạnh đối thủ này. Tờ Thanh Niên dẫn lời Quang Hải nhận xét lối chơi của ĐT Philippines: “Philippines chơi với sơ đồ 4-4-2. Trong đó, trung vệ Alvaro Silva từng là đồng đội của tôi khi anh ấy khoác áo CLB Hà Nội năm 2017. Silva có chiều cao tốt nhưng xoay trở chậm.

Lối chơi của Philippines khá hiện đại, phóng khoáng, tuy không có mảng miếng gì quá đặc biệt. Có thể họ không bung hết sức ở trận đấu này nên chúng ta chưa thể đưa ra những đánh giá thật sự toàn diện. Tuy nhiên, tôi đặc biệt lưu ý đến những pha tấn công biên trái của Philippines. Họ chủ yếu nhồi bóng lên cánh này nhưng khi vào gần sát khu vực 16 m50 lại chuyển bóng sang cánh phải khiến các tình huống triển khai rất khó lường”.

ĐT Philippines ở giải năm nay đang sở hữu nhiều cầu thủ có gốc gác châu Âu nên có tính kỷ luật rất cao. Đoàn quân của HLV Eriksson chơi bóng pressing rất quyết liệt, áp sát, không ngại tranh cướp ngay. Bên cạnh đó khả năng tranh chấp tay đôi của đội bóng này cũng tốt. Ngoài ra Philippines cũng có những pha tấn công trung lộ khá sắc nét.

Trong vòng 10 năm qua, Philippines cũng đã 3 lần vào bán kết các năm 2010, 2012 và 2014. Chính vì thế đây sẽ là một đối thủ đáng gờm mà đoàn quân áo đỏ không được phép xem thường.

Tổng hợp: Philippines vs Thái Lan

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lịch sử
Trong một bài viết mới đây, tờ Kookmin Ilbo đánh giá HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lịch sử vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.
Báo Philippines nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Truyền thông tại Philippines đã có những nhận định trước trận đấu của thầy trò Goran Eriksson gặp Việt Nam ngày 2/12 sắp tới.
Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Quang Hải và phần còn lại
Mới đây, danh sách Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện, với phần lớn cái tên đến từ CLB Hà Nội.
Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...
Tiền đạo Philippines quyết xé lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Philippines, tiền đạo đội tuyển Philippines, Patrick Reichelt tự tin sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X