Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt tốp 5 tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018

Thứ Tư 28/11/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của tờ Fox Sports Asia thì tiền vệ Quang Hải là một trong năm tiền vệ đã có màn trình diễn xuất sắc nhất tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Có thể nói sau VCK U23 châu Á hay Asiad 2018, tiền vệ Quang Hải tiếp tục để lại những dấu ấn đậm nét khi cùng ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu vô địch AFF Cup.

Dù ở nhiều trận đấu vòng bảng phải thi đấu trái với vị trí sở trường tiền vệ biên nhưng Quang Hải vẫn đang thi đấu ấn tượng và có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đoàn quân áo đỏ.

Quang Hải có trong tốp 5 tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup hình ảnh
Quang Hải có trong tốp 5 tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup

Theo đánh giá của Fox Sports Asia, Quang Hải là một trong số ít cầu thủ của Việt Nam thi đấu linh hoạt, thông minh nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân xuất sắc. Anh cùng với Xuân Trường tạo nên bộ đôi giàu sức sáng tạo nơi khu trung tuyến ĐT Việt Nam.

Tờ báo có trụ sở ở Australia còn khẳng định nếu HLV Park Hang Seo trả Quang Hải trở lại vị trí hộ công sở trường, Việt Nam sẽ là ứng viên số một cho chức vô địch tại giải đấu lần này. Bởi khi đó, Việt Nam sẽ có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương hơn.

Bên cạnh Quang Hải, Fox Sports Asia cũng đánh giá Công Phượng là một tiền vệ gây ấn tượng ở giải lần này dù anh được xem là một tiền đạo hơn là tiền vệ.

Tờ báo này khen ngợi tiền đạo HAGL vẫn đang thể hiện lối đá tốc độ và lắt léo đầy khó chịu. Công Phượng dưới thời HLV Park Hang Seo đang thi đấu đơn giản, chuyền nhiều và cũng nỗ lực di chuyển không bóng nhiều hơn. Anh cũng có đóng góp không nhỏ vào thành tích dẫn đầu vòng bảng của ĐT Việt Nam với hai bàn thắng đẹp mắt vào lưới Lào và Malaysia.

Ngoài hai ngôi sao của Việt Nam, 3 cái tên còn lại được Fox Sports vinh danh là tiền vệ Stephan Schrock (Philippines), Akram Mahinan (Malaysia) và ngôi sao đang lên của nhà ĐKVĐ Thái Lan, Sanrawat Dechmitr.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Quang Hải tỏa sáng: Chỉ phi thường khi đá đúng với sở trường
Trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo xếp ở vị trí đá cánh quen thuộc tại AFF Cup lần này, tiền vệ Quang Hải đã tỏa rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo....
Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Quang Hải và phần còn lại
Mới đây, danh sách Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện, với phần lớn cái tên đến từ CLB Hà Nội.
Quang Hải: Lối chơi của Philippines hiện đại nhưng không có gì đặc biệt
Nhận xét nhanh về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nhận định Philippines không có lối chơi quá đặc biệt.
Quang Hải được đánh giá là “át chủ bài” để thầy trò Park Hang Seo vô địch ĐNÁ
Trong một bài viết mới đây, AFF Cup đã dự đoán Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.
Góc nhìn: Đằng sau nụ cười của Quang Hải là “cả một trời” âm mưu
Trong buổi họp báo trưa nay (23/11), HLV Park Hang Seo liên tục úp mở cách sử dụng Quang Hải trong những trận đấu kế tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X