Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được danh thủ Hồng Sơn hết lời khen ngợi sau trận thắng Philippines

Thứ Sáu 07/12/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn đã có lời khen cho ‘hậu bối’ sau khi chứng kiến Quang Hải tỏa sáng trước ĐT Philippines.

 

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 đã chứng kiến một Quang Hải thi đấu bùng nổ trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Được thoát ly khỏi yêu cầu phòng ngự, Quang Hải đã thi đấu xông xáo và luôn tỏ ra nguy hiểm với những đường chuyền bóng rất chính xác trên hàng công ĐT Việt Nam.

Quang Hải được danh thủ Hồng Sơn hết lời khen ngợi sau trận thắng hình ảnh
 Quang Hải được danh thủ Hồng Sơn hết lời khen ngợi sau màn trình diễn chói sáng trước Philippines

Cũng vì lý do này, Quang Hải đã trở thành mục tiêu được ‘chăm sóc’ kỹ của các cầu thủ Philippines. Thậm chí đối phương còn sẵn sàng chơi xấu với những pha phạm lỗi triệt hạ để làm giảm sự hưng phấn của cầu thủ số 19.

Tuy nhiên vượt lên tất cả, Quang Hải vẫn thi đấu tuyệt hay và mở tỷ số ở trận Việt Nam - Philippines. Chứng kiến màn thi đấu chói sáng ở trận này của Quang Hải, cựu tiền vệ ĐTVN, Nguyễn Hồng Sơn cũng đã có những lời chia sẻ. 

Vị danh thủ có biệt danh Sơn ‘công chúa’ cho biết: "Các vị trí trong đội hình tuyển Việt Nam đều thi đấu rất tốt trước Philippines. Nhưng để chọn ra cầu thủ hay nhất, chắc chắn đó phải là Quang Hải. Cậu ấy là linh hồn và là nhạc trưởng trong lối chơi của Việt Nam.

Quang Hải cho thấy tầm quan trọng khi trở thành cầu nối gắn kết lối chơi giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Cậu ấy cũng là người chạm bóng nhiều nhất trên sân. Quang Hải đặc biệt xuất sắc và bàn thắng là phần thưởng rất xứng đáng."

Quang Hải và các đồng đội sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu chung kết lượt đi gặp Malaysia vào tối 11/12 tới đây.

Highlight Việt Nam 2-1 Philippines

Truyền thông Philippines lên tiếng sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam
Các tờ báo lớn tại Philippines đã có những bài viết sau thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Báo Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018?
Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua Philippines để ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018, truyền thông Malaysia đều rất kỳ vọng vào trận đấu này.
Vào chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam ăn mừng vỡ hòa cảm xúc
Hạ gục Philippines, ĐT Việt Nam ăn mừng vỡ hòa cảm xúc khi lần đầu tiên mới lại lọt vào chung kết AFF Cup sau 10 năm.
BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam sau trận thắng Philippines
Theo dõi 90 phút của cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình, BLV Quang Huy đã chia sẻ về điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.
5 điểm nhấn ấn tượng rút ra sau trận Việt Nam 2-1 Philippines
Kết quả Việt Nam 2-1 Philippines đã phần nào phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội trên sân khi ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng. Và dưới...
Malaysia tổn thất lớn về lực lượng trước trận chung kết gặp ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia đã phải trả giá rất đắt cho tấm vé vào chung kết sau khi cầm hoà Thái Lan 2-2 ở trận bán kết lượt về tối 5/12.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X