Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar

Thứ Tư 21/11/2018 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Campuchia ở lượt trận cuối.

Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar

Trong trận đấu diễn ra tối 20/11 tại SVĐ Thuwunna tại thủ đô Yangoon, Myanmar, ĐT Việt Nam dù đã thi đấu rất cố gắng vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà.

Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar hình ảnh
Quang Hải không thể giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar tối 20/11

Kết quả hòa 0-0 rõ ràng là điều mà cả HLV Park Hang Seo lẫn các cầu thủ Việt Nam không hướng tới ở trận này. Do vậy, tất cả đều không tỏ ra quá vui vẻ sau khi rời sân với chỉ 1 điểm,

Chia sẻ nhanh sau trận hòa Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Chúng em sẽ phải thi đấu thật tốt ở các trận đấu sau. ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu bình tĩnh hơn trong từng tình huống. Tùy vào diễn biến mỗi trận đấu, bọn em phải tập trung thi đấu thật tốt và cố gắng ghi được nhiều bàn thắng.

Hôm nay toàn đội đã chơi cố gắng trong 90 phút. Em cho rằng, ĐT Việt Nam đã thiếu một chút may mắn ở trận đấu này nên không thể giành chiến thắng. Ở cuộc đọ sức với ĐT Campuchia, toàn đội phải dốc toàn lực để giành trọn 3 điểm”. 

Trận đấu tiếp theo giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h30 ngày 24/11. Cùng giờ với trận đấu này sẽ là trận đấu sinh tử tranh tấm vé đi tiếp giữa Malaysia và Myanmar.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo chí châu Á nói gì về trận hòa tiếc nuối của Việt Nam trước Myanmar?
Báo đài châu Á đã có những bình luận của mình xung quanh trận đấu vừa kết thúc với kết quả hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar.
Trọng tài cướp mất chiến thắng của ĐT Việt Nam là ai?
Trong trận đấu với ĐT Myanmar vừa kết thúc ít giờ, trọng tài Phubes Lekpha đã lập tức trở nên nổi tiếng, với những quyết định được cho là thiên vị đội chủ nhà.
ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2018 trong trường hợp nào?
Với 1 điểm có được trước Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể sớm giành vé vào bán kết trước một lượt đấu. Và những kịch bản nào có thể xảy ra với thầy trò Park...
Ngất ngây với vẻ đẹp các CĐV nữ trận Myanmar vs Việt Nam
Các CĐV nữ trận Myanmar vs Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi tình yêu bóng đá, mà còn thu hút ánh mắt của cánh mày râu với vẻ đẹp.
HLV Myanmar hài lòng với trận hòa may mắn trước Việt Nam
Vị thuyền trưởng ĐT Myanmar, ông Antoine Hey đã tỏ ra hài lòng khi đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng rất mạnh là Việt Nam.
Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 2 quả 11m
Trong tình huống mà Văn Toàn không hề việt vị khi đệm bóng vào gôn trống nhưng trọng tài lại không công nhận khi nhận thấy lá cờ của viên trợ lý bên ngoài...
HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn ở phút 75 của trận đấu.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X