Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Công Phượng có nguy cơ không được đá chung kết lượt về tại Mỹ Đình

Thứ Bảy 08/12/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã phải nhận một thẻ vàng ở bán kết, cả hai ngôi sao tấn công Quang Hải, Công Phượng đều đang có nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Quang Hải, Công Phượng có thể không được đá chung kết AFF Cup hình ảnh
Bộ đôi Công Phượng - Quang Hải có nguy cơ lỡ hẹn với chung kết AFF Cup lượt về AFF Cup 2018

Theo quy định của BTC AFF Cup, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Sau vòng bảng, thẻ vàng của các cầu thủ sẽ bị xóa. Tuy nhiên từ vòng bán kết, quy định này sẽ tiếp tục được áp dụng.

Do đó, với việc đã dính thẻ vàng ở vòng bán kết AFF Cup 2018, cả Quang Hải, Đức Huy và Công Phượng đều phải hết sức “giữ” mình nếu được ra sân trong trận làm khách tại Malaysia ở chung kết lượt đi diễn ra ngày 11/12 tới.

Quang Hải đã phải nhận một thẻ vàng do vung tay vào mặt 1 cầu thủ chủ nhà ở trận bán kết lượt đi trên sân Philippines. Trong khi đó, Công Phượng và Đức Huy mỗi người đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình hôm 6/12.

Vì vậy, cả ba sẽ không được phép mắc lỗi ở chung kết AFF Cup lượt đi, nếu không muốn phải ngồi ngoài ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đó 4 ngày. Chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng đã nhắc nhở các học trò của mình bởi các gương mặt trên đều vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018 với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.
HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới địa phương sáng 8/12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Tan Chang Hoe khẳng định hàng phòng ngự chính là điểm mạnh nhất của...
Trò cưng HLV Miura cảnh báo ĐT Việt Nam về áp lực khủng khiếp tại Malaysia
Là người từng trải qua những giờ phút nghẹt thở trong trận bán kết AFF Cup cách đây 4 năm, tiền vệ Võ Huy Toàn đã cảnh báo ĐT Việt Nam về sức ép cực lớn tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X