Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Park Hang Seo chưa hài lòng sau trận hòa Myanmar

Thứ Năm 22/11/2018 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang web chính thức của AFF Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn cần cải thiện hơn nữa để hướng đến mục tiêu vô địch.

Quang Hải chưa hài lòng sau trận hòa Myanmar

Tối ngày 20/11, ĐT Việt Nam đã không thể có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới sân Thuwunna của Myanmar. Kết quả hòa 0-0 khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo chưa thể sớm giành vé đi tiếp và vẫn cần ghi ít nhất 1 điểm trước Campuchia ở lượt đấu cuối.

Quang Hải chưa hài lòng sau trận hòa Myanmar hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải chưa hài lòng về màn trình diễn của đội nhà sau trận hòa Myanmar

Chia sẻ về đội nhà, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng toàn đội hài lòng với 1 điểm trước Myanmar 0-0 trên sân Thuwunna, nhưng rất cần cải thiện hơn nữa để tiến xa hơn và hướng đến mục tiêu vô địch.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng tốt nhất có thể, nhưng rõ ràng từng thời điểm, từng khu vực vẫn chưa thể hiện hết khả năng. Chúng tôi thực sự cần cải thiện hơn nữa.

Trước mắt, tuyển Việt Nam cần hoàn thành mục tiêu vào bán kết, và phải tiếp tục chơi ổn định để giành kết quả cần thiết ở trận đấu sắp tới với Campuchia. Sau đó, tôi tin những chỉ đạo và điều chỉnh từ ban huấn luyện tuyển VN sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn nữa và hướng đến mục tiêu vô địch”.

Tại AFF Cup 2018, Quang Hải tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm đá cặp cùng Xuân Trường. Tuy nhiên, ở vị trí này Quang Hải lại không có sự bùng nổ như ở giải U.23 châu Á hồi đầu năm nay khi ghi đến 5 bàn với các bàn thắng để đời.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo Hàn nhận định cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Theo sát bước chân của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu năm nay, tờ Asia Economic (Hàn Quốc) đã nhận định rằng cơ hội lọt vào vòng bán kết AFF Cup của thầy...
HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam
Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên tại AFF Cup năm nay trước ĐT Lào, vị thuyền trưởng ĐT Campuchia, danh thủ Keisuke Honda đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.
Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF...
Chuyên gia nội chỉ ra lợi ích từ trận hòa của ĐT Việt Nam trước Myanmar
Nhà cầm quân lão làng Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những nhận xét với giới truyền thông sau khi chứng kiến trận hòa của ĐT Việt Nam trước Myanmar.
Fox Sports hoài nghi về cách sử dụng Quang Hải của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của ĐT Việt Nam trên sân Myanmar, tờ Foxsport Asia đã đưa ra câu hỏi về việc HLV Park Hang Seo có đang sử dụng Quang Hải...
ĐT Việt Nam ra sân bay về nước chuẩn bị cho trận gặp Campuchia
Chiều ngày 21/11, ĐT Việt Nam ra sân bay Yangon về nước để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X