Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phlippines cử trinh sát để "do thám" buổi tập của ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 29/11/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Philippines, một người đàn ông Philippines xuất hiện với sự quan tâm đặc biệt đến các cầu thủ.
Đến Philippines vào chiều ngày 28/11, ĐT Việt Nam đã mất rất nhiều thời gian để làm thủ tục nhập cảnh tại Bacolod. Vì vậy phải đến chiều 29/11, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có buổi tập đầu tiên làm quen tại Bacolod.

Phlippines cử trinh sát để do thám buổi tập của ĐT Việt Nam hình ảnh
Một người đàn ông Philippines tiếp cận khu vực buổi tập của ĐT Việt Nam.
Như thường lệ, buổi tập chiều 29/11 của ĐT Việt Nam vẫn là tập kín, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu. Theo ghi nhận từ các phóng viên Việt Nam, không thấy một PV nào của Philippines tới theo dõi buổi tập này.
Tuy nhiên đến phần Duy Mạnh trả lời phỏng vấn trước buổi tập, một người đàn ông áo đen xuất hiện tiếp cận khu vực phỏng vấn. Người đàn ông này mang áo có dòng chữ "Ceres Negros" - tên một CLB nổi tiếng tại Philippines. Trên thực tế, sân tập của ĐT Việt Nam trong chiều nay cũng là sân tập của đội bóng này.

Mot nguoi dan ong nay co gang tiep can khu vuc Duy Manh tra loi phong van.
Một người đàn ông này cố gắng tiếp cận khu vực Duy Mạnh trả lời phỏng vấn.

Den khi gioi truyen thong het gio tac nghiep, nguoi dan ong nay van tiep tuc theo doi DT Viet Nam tap luyen.
Đến khi giới truyền thông hết giờ tác nghiệp, người đàn ông này vẫn tiếp tục theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.
Người đàn ông kể trên mang máy ghi âm định thu lại đoạn phỏng vấn Duy Mạnh nhưng bất thành. Sau đó khi giới truyền thông kết thúc thời gian tác nghiệp, người đàn ông này vẫn tiếp tục theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam.
Dù là tập kín nhưng ĐT Việt Nam phải tập tại khu vực sân không có rào chắn. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có hai buổi tập ở Philippines trước khi có trận đấu chính thức vào ngày 2/12.

Như Đạt (Từ Bacolod - Philippines)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Đình Trọng, Hà Đức Chinh,... nhăn mặt vì cái nắng ở Philippines trong buổi tập đầu tiên
Trong buổi tập đầu tiên tại Bacolod, các cầu thủ ĐT Việt Nam dưới cái nắng của Philippines không tránh khỏi cảm giác khó chịu nhưng nhanh chóng thích nghi để...
Nhìn lại những lời hứa đã thành hiện thực của HLV Park Hang Seo
Chiều 29/11, HLV Park Hang Seo chính thức thực hiện xong lời hứa đưa ĐT Việt Nam lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA thế giới. Và trước đó, ông Park đã làm được...
Nơi luyện tập của thầy trò Park Hang Seo tại Bacolod như thế nào?
Sau khi đặt chân đến và hoàn tất những thủ tục nhập cảnh vào ngày hôm qua (28/11), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân tập ở thành phố Bacolod,...
ĐT Việt Nam “nhận quà” ngay trước buổi tập đầu tiên tại Philippines
Trước khi thầy trò Park Hang Seo có buổi tập tại thành phố Bacolod, nước chủ nhà Phillipines chăm sóc kỹ lưỡng sân tập, để ĐT Việt Nam có trải nghiệm tốt nhất...
Sân tập của ĐT Việt Nam tại Philippines vẫn bộn bề trước buổi đầu tiên
Sát giờ tập luyện buổi đầu tiên, sân tập của ĐT Việt Nam tại Philippines vẫn còn bộn bề khi công nhân sửa sang lại mặt sân.
HLV Park Hang Seo chính thức đưa ĐT Việt Nam vào tốp 100 trên BXH FIFA
Theo cách tính điểm từ FIFA thì ĐT Việt Nam đã có sự cải thiện đánh kể về điểm số để lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA trong tháng 11.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X