Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines triệu tập sao Ngoại hạng Anh về tham dự AFF Cup 2018

Thứ Năm 11/10/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Philippines vừa thông báo danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trong đó có cả ngôi sao đang chơi bóng tại giải NHA, Neil Etheridge.

Philippines triệu tập sao Ngoại hạng Anh về tham dự AFF Cup

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới, LĐBĐ Philippines vừa thông báo danh sách chính thức 23 cầu thủ được triệu tập ở giải đấu lần này. 

Đáng chú ý trong số những cái tên góp mặt có thủ thành đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho CLB Cardiff City, Neil Etheridge.

Neil Etheridge
Philippines gọi Neil Etheridge về thi đấu tại AFF Cup

Neil Etheridge lúc này cũng là gương mặt đại diện duy nhất của khu vực ĐNÁ đang thi đấu ở hạng đấu danh giá nhất của bóng đá xứ sở sương mù sau khi Cardiff thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Cho tới thời điểm này, Etheridge đã chơi đủ cả 8 trận cho Cardiff City tại giải Ngoại hạng Anh. Thủ môn sinh năm 1990 được xem là niềm tự hào của bóng đá Philippines khi được tham dự một giải đấu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Việc gọi được Etheridge về nước chắc chắn không hề dễ dàng với LĐBĐ Philippines bởi AFF Cup không nằm trong lịch thi đấu của FIFA. Tuy nhiên vì mục tiêu chinh phục giải đấu này, “Azkals” đã nhận được sự chấp thuận của Cardiff City.

Danh sách chính thức ĐT Philippines tại AFF Cup

Năm nay, Philippines rơi vào bảng đấu khó cùng hai đối thủ rất mạnh là Thái Lan và Indonesia. Tại AFF Cup 2016, Philippines đã không qua nổi vòng bảng ở bảng đấu có sự góp mặt của hai đối thủ này.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải, Philippines đã có một loạt trận đấu giao hữu gặp Bangladesh hay Tajikistan. Họ sẽ có thêm một trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Oman tại Doha (Qatar) vào ngày 13/10 tới đây.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Malaysia đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup
Chia sẻ với báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra kỳ vọng vào sự lợi hại của ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumaresh tại AFF Cup 2018.
VFF công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo
Trong sáng 11.10, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam trong các chiến dịch AFF Cup và Asian Cup...
HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp...
Đối thủ của ĐT Việt Nam thua đậm Indonesia trước thềm AFF Cup 2018
Trong trận đấu giao hữu mới đây, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Indonesia.
Báo Hàn Quốc tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công tại AFF Cup
Tờ Sportalkorea mới đây đã nhận định rằng với khả năng của mình, HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái thành công ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X