Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/11/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Goran Eriksson đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ đặc biệt quan trọng ở trận bán kết với ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới.

Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam

Trong trận gặp Indonesia ở loạt đấu cuối bảng B của AFF Cup 2018 tối 25/11, ĐT Philippines đã phải đón nhận tổn thất khá nghiêm trọng khi tiền đạo kỳ cựu Phil Younghusband chỉ có thể góp mặt trên sân 26 phút.

Cú va chạm mạnh của anh với cầu thủ người Indonesia đã khiến thủ quân của đội tuyển Philippines gặp chấn thương nặng vùng đầu và không thể tiếp tục chơi bóng.

Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Phil Younghusband gặp chấn thương nặng ở trận gặp Indonesia

Ngay sau đó, tiền đạo 31 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện tại Jakarta để theo dõi chấn thương. Nếu đây là một chấn thương nặng thì đó chắc chắn sẽ là một mất mát lớn với “The Azkals”.

Sau trận đấu, HLV đội tuyển Philippines, ông Eriksson cũng tỏ ra lo ngại về tình trạng của người học trò. Ông nói: "Phil chắc chắn là cầu thủ quan trọng về chiến thuật lẫn tinh thần của đội nhà. Còn giờ, tôi đâu phải bác sĩ, nên không biết chấn thương của cậu ấy ra sao. Hy vọng Phil trở lại tuần tới".

>> Tổng hợp các trận đấu vòng bảng đội tuyển philippin aff cup 2018

Phil Younghusband là một trong những tiền đạo chủ lực của ĐT Philippines. Ngôi sao từng có thời kì khoác áo CLB Chelsea đã có được 52 bàn thắng sau 103 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Kể từ AFF Cup 2010, Younghusband đều đóng góp những bàn thắng cho đội nhà, trong đó có pha lập công giúp Philippines đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình năm đó.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018
Giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Singapore tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan tự tin sẽ giành kết quả tốt tại vòng bán kết sắp tới.
HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trước trận gặp Philippines
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.
Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X