Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines quyết tâm gọi thủ thành Ngoại hạng Anh về thi đấu tại AFF Cup

Chủ Nhật 04/11/2018 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bổ nhiệm HLV Eriksson, LĐBĐ Philippines đã quyết tâm mang thủ thành Ngoại hạng Anh Neil Etheridge về dự AFF Cup 2018.

Philippines quyết tâm gọi thủ thành Neil Etheridge về dự AFF Cup

Bóng đá Philippines đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở AFF Cup 2018. Sau khi ký hợp đồng với nhà cầm quân lừng danh Goran Eriksson, họ đang có tham vọng mang thủ thành Ngoại hạng Anh Neil Etheridge về dự AFF Cup 2018 dù gặp phải sự phản đối từ CLB chủ quản Cardiff City.

Philippines quyết tâm gọi thủ thành Neil Etheridge về dự AFF Cup hình ảnh
ĐT Philippines đang muốn sử dụng Neil Etheridge tại AFF Cup 2018.

Neil Etheridge hiện đang thi đấu tại giải NHA mùa này sau khi Cardiff thăng hạng. Tuy nhiên việc gọi thủ thành 1990 về Philippines để tham dự AFF Cup là không hề dễ dàng bởi đây là giải đấu không nằm trong lịch thi đấu FIFA và Cardiff có quyền từ chối đề nghị triệu tập cầu thủ của ĐT Philippines.

Và sau một nỗ lực đàm phán, LĐBĐ Philippines đã đạt được thỏa thuận để Etheridge trở về nước thi đấu tại AFF Cup cho đến hết ngày 20/11 (khi kỳ nghỉ của các giải đấu cấp CLB tại châu Âu kết thúc). Điều này có nghĩa Etheridge có cơ hội bắt chính ở các trận đấu của Philippines gặp Singapore (13/11) và Timor Leste (17/11).

Đặc biệt, ngày 21/11, ĐT Philippines sẽ chơi trận “sinh tử” với nhà đương kim vô địch Thái Lan. Vì vậy, HLV Eriksson rất cần thủ môn đẳng cấp như Etheridge trong khung gỗ, tuy nhiên kế hoạch này có thể không thành công khi Cardiff sẽ phải chạm trán Everton hôm 24/11.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Philippines gấp rút đàm phán cùng Cardiff để chốt phương án sử dụng Etheridge. Nếu thất bại, thủ môn gốc Đan Mạch - Michael Falkesgaard (hiện khoác áo CLB Bangkok United ở Thai League) sẽ là cái tên được HLV Eriksson sử dụng ở giải đấu sắp tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X