Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines mất trụ cột trong trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam

Thứ Ba 04/12/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, ĐT Philippines không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi tiền vệ trụ cột Manuel Ott dính chấn thương không thể tham gia cùng cả đội.

ĐT Philippines mất trụ cột
 

Di chuyển 20 giờ mới đến được Hà Nội, ĐT Philippines có buổi tập đầu tiên vào lúc 17h00 ngày 4/12. Các cầu thủ Philippines trong thời gian giới truyền thông được tác nghiệp không thực hiện bài tập nào cụ thể mà chỉ tập tâng bóng nhẹ.

Philippines mat tru cot khi tien ve Manuel Ott khong the tap cung ca doi.
Philippines mất trụ cột khi tiền vệ Manuel Ott không thể tập cùng cả đội.
Đáng chú ý là ĐT Philippines nhiều khả năng mất trụ cột khi tiền vệ Manuel Ott không thể đi lại bình thường. Cầu thủ sinh năm 1992 bước đi tập tễnh với cổ chân được băng, khi cả đội vào tập luyện thì Ott vẫn ngồi một mình.
 
Trong trường hợp Ott vắng mặt, đây là tổn thất lớn với ĐT Philippines khi cầu thủ mang áo số 8 rất quan trọng tại khu trung tuyến. Manuel Ott là cầu thủ có khả năng tranh chấp rất tốt khi ra sân đá chính 4/5 trận của "Azkals" tại AFF Cup 2018.
 

Manuel Ott là ai?
 

Sinh ra tại Munich, Manuel Ott có bố là người Đức và mẹ là người Philippines. Cầu thủ này từng trưởng thành từ những lò đào tạo trẻ của các câu lạc bộ tại Đức là TSV 1860 Munchen và FC Ingolstadt 04.
 
Khởi đầu sự nghiệp, Manuel Ott từng thi đấu bốn năm cho đội dự bị của FC Ingolstadt 04. Đến năm 2014, tiền vệ này chuyển về chơi cho Ceres Negros, một trong những đội bóng hàng đầu tại Philippines và gắn bó cho đến nay.
 
Trong màu áo ĐT Philippines, Manuel Ott gắn bó từ năm 2010 và đến nay đã có 46 trận ra sân. Tại AFF Cup 2018, Manuel Ott còn có em trai cũng đang thi đấu cho ĐT Philippines là tiền đạo Mike Ott.
 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Philippines:


Tuyển Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trước Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.
Vũ khí bí mật nói gì trước trận lượt về với Philippines?
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines với một vẻ thận trọng lớn.
Báo châu Á không tin Công Phượng dứt điểm hỏng ở trận gặp Philippines
Tờ báo châu Á, Fox Sports Asia đã bị bất ngờ với pha bỏ lỡ không tưởng của tiền đạo Công Phượng trong những phút bù giờ ở trận gặp Philippines.
Thầy cũ Quang Hải lo học trò bị chấn thương bởi lối đá rắn của Philippines
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Minh Đức cho rằng ĐT Philippines với lối chơi rắn, thậm chí thô bạo như trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup năm nay có thể...
ĐT Việt Nam phải tránh bài học tại bán kết lượt về AFF Cup 2014
Chia sẻ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ “thuộc lòng” bài học thất bại năm...
Mua vé bóng đá rồi bán lại giá cao có bị xử lý?
Vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 06/12 được mở bán với 4 mệnh giá từ 200.000 - 500.000...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X