Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippines mất "lá chắn thép" tới hết AFF Cup 2018

Thứ Hai 26/11/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được truyền thông Philippines đăng tải, ĐTQG nước này sẽ không có được sự phục vụ của một cầu thủ cực kỳ quan trọng vì lý do bất khả kháng.

Philippines mất hậu vệ Daisuke Sato tới hết AFF Cup 2018

ĐT Philippines sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ gốc Nhật Bản, Daisuke Sato tại phần còn lại của AFF Cup 2018 bao gồm hai trận đấu bán kết gặp ĐT Việt Nam sắp tới.

Daisuke Sato
Daisuke Sato chia tay ĐT Philippines để trở lại phục vụ CLB 

Theo tìm hiểu, Daisuke Sato sẽ chia tay AFF Cup 2018 để trở về Romania thi đấu cho CLB Sepsi Sfantu Gheorghe. Giống như trường hợp của thủ môn Neil Etheridge phải trở lại khoác áo Cardiff City, Sato buộc phải về phục vụ CLB giữa chừng do giải AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Điều này cũng được hậu vệ sinh năm 1994 xác nhận trên trang mạng cá nhân: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng ĐT Philippines trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch. Tuy nhiên đã tới lúc, tôi phải nói lời chia tay AFF Cup 2018 rồi.

Tôi cảm ơn CLB đã cho tôi thi đấu 4 trận tại AFF Cup 2018. Thật hạnh phúc khi được thi đấu cùng những người đồng đội và đại diện cho Philippines. Thật khó khăn cho tôi khi phải nói lời tạm biệt vào thời điểm này nhưng đó là điều không thể tránh khỏi.”

Mất Daisuke Sato, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất nghiêm trọng của Philippines ở phần còn lại của AFF Cup 2018. Sato là hậu vệ số 1 của Philippines thời điểm hiện tại. Anh đang thi đấu ở vị trí cánh trái của ĐT Philippines tại giải năm nay. Nhiều khả năng Amani Aguinaldo hay Martin Steuble sẽ là phương án mà HLV Eriksson sử dụng để đá trám vào vị trí này. 

 

HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao ĐT Philippines
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.
Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.
Việt Nam và những món nợ với Philippines ở AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam đều liên quan trực tiếp đến Philippines trong cả 4 lần Azkals lọt vào vòng bán kết AFF Cup.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X