Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã đưa ra những nhận định của mình quanh trận đấu rất được chờ đợi tại AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018
Vào lúc 19h30 tối nay, trận đấu 'chung kết' tranh ngôi nhất bảng A sẽ diễn ra giữa ĐT chủ nhà Việt Nam và đối thủ Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi này, tiền vệ Phi Sơn đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này.

Phi Sơn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ hạ Malaysia tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Phi Sơn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ hạ Malaysia tại AFF Cup 2018

Cầu thủ trò cưng một thời của HLV Miura tâm sự với báo Nghệ An: “Chắc chắn, Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán, tỉ số là 2 – 0.

Hy vọng rằng, người bạn thân, người đồng đội cũ của tôi tại SLNA và ĐTQG trước đây là Nguyễn Trọng Hoàng sẽ thi đấu xuất sắc và có được bàn thắng vào lưới Malaysia, giống như cách anh đã làm được trong trận đấu giữa 2 đội tại AFF Cup 2016”.

Cách đây 2 năm, tại AFF Cup khi đó vẫn còn thi đấu theo thể thức cũ tại Myanmar, ĐT Việt Nam đã đánh bại người Mã nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Trọng Hoàng ở phút thứ 80 của trận đấu. Bàn thắng này không chỉ giúp bóng đá Việt Nam ‘rửa hận’ sau thất bại trong trận bán kết AFF Cup 2014 trước Malaysia mà còn giúp Việt Nam loại người Mã khỏi vòng bảng giải đấu năm đó. 

Cựu danh thủ Hồng Sơn đặt niềm tin vào bộ đôi U23 trước trận gặp Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đã tin tưởng những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam...
HLV Park Hang Seo giấu bài trong buổi tập cuối trước trận gặp Malaysia
Nếu ĐT Malaysia vẫn tập khá nặng ngay từ đầu thì trong buổi tập cuối trước trận đấu, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ khởi động nhẹ mà không đi quá...
Chùm ảnh: Sao nhập tịch Malaysia đau đớn trong buổi tập cuối đấu Việt Nam
Trong những buổi tập cuối trước khi chạm trán ĐT Việt Nam, cầu thủ nhập tịch Malaysia bị đau phải ngồi ngoài khá lâu do tham gia những bài tập nặng về đối...
Malaysia “lộ bản chất” muốn đua thể lực với Việt Nam qua bài tập lạ
Trong buổi tập cuối cùng trước thềm đại chiến với Việt Nam, các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục và có những khoảng thời gian rất thoải mái.
Hậu vệ Malaysia không sợ sức nóng của chảo lửa Mỹ Đình
Trả lời FOX Sports Asia, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad tỏ ra tự tin trước màn đọ sức với ĐT chủ nhà Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X