Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức sắp nhận giải thưởng AFF Cup sau pha "xoay compa" ảo diệu

Thứ Ba 27/11/2018 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới ĐT Campuchia, tiền vệ Văn Đức đang có cơ hội giành giải thưởng tại AFF Cup 2018.

Tiền vệ Phan Văn Đức sắp nhận giải thưởng AFF Cup  2018

Trong lượt đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước ĐT Campuchia.

Ở trận này, tiền vệ Phan Văn Đức đã thi đấu rất năng nổ và để lại dấu ấn với pha ‘xoay compa’ rồi tung ra cú vô-lê uy lực đưa bóng ghim thẳng vào lưới khung thành đội khách.

Phan Van Duc la cau thu ghi ban an dinh chien thang 3-0 cho DT Viet Nam.
Bàn thắng của Văn Đức được đánh giá đẹp nhất ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup

Với việc ghi được bàn thắng đẹp mắt này, Văn Đức đã lọt vào danh sách đề cử cho bàn thắng đẹp nhất ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018.

Ngoài Văn Đức còn 3 cầu thủ khác cũng góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất ở lượt đấu này, bao gồm tiền vệ Quang Hải, chân sút kỳ cựu  Idlan Talaha (Malaysia) và sát thủ làm bàn Adisak Kraisorn của Thái Lan.

Tuy nhiên tính đến 18h46 tối nay, Văn Đức đang tạm dẫn đầu với 492 lượt bình chọn. Quang Hải xếp thứ 2 với chỉ 44 lượt bình chọn. Trong khi đó, 2 bàn thắng của Talaha và Adisak lần lượt xếp thứ 3 và 4 với lượt bình chọn khá khiêm tốn là 36 và 8. Nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất ở lượt trận đấu thứ 5 tại vòng bảng AFF Cup năm nay.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...
ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.
Hồng Duy chia sẻ về chấn thương của Văn Toàn với giới truyền thông
Sáng 26/11, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã trả lời phỏng vấn báo giới trước buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận bán kết gặp Philippines.
Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam
Đoàn quân của HLV Goran Eriksson đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ đặc biệt quan trọng ở trận bán kết với ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới.
Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X