Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 dự đoán Thái Lan sẽ hạ Malaysia để vào chung kết

Chủ Nhật 02/12/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về cặp bán kết đầu tiên giữa Thái Lan và Malaysia, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã dự đoán người Thái sẽ giành phần thắng.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia vào lúc 19h00 ngày 5/12
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00 hôm nay.

Ở trận bán kết AFF Cup đầu tiên diễn ra tối 1/12, hai đội tuyển Malaysia vs Thái Lan đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0. Ở trận này, với lợi thế sân nhà, người Mã đã đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn vào lưới đối phương.

Việt Thắng dự đoán Thái Lan sẽ vào chung kết AFF Cup 2018 hình ảnh
Việt Thắng dự đoán Thái Lan sẽ vào chung kết AFF Cup 2018

Tuy nhiên Thái Lan đã cho thấy đẳng cấp của nhà ĐKVĐ khi bình tĩnh hóa giải để hướng tới kết quả có lợi trước trận lượt về tối mùng 5 tới.

Nhận định về cặp bán kết đầu tiên này, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã dự đoán người Thái sẽ giành phần thắng chung cuộc.

Nhà vô địch AFF Cup năm 2008 cho biết: “Xem trận đấu và nhìn những chỉ số, người ta thấy Malaysia là những người nắm thế trận và có nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng thực tế Thái Lan mới là những người chủ động đưa trận đấu đi theo hướng họ mong muốn.

Trước sức ép của gần 80 ngàn khán giả và của đội chủ nhà Malaysia, Thái Lan vẫn chơi rất đủng đỉnh và đưa trận đấu đi đến kết quả họ mong muốn, cho thấy họ quá bản lĩnh. Điều này khiến tôi cảm thấy âu lo nếu tuyển Việt Nam gặp họ ở trận chung kết”.

Dự đoán trận lượt về sắp tới, Việt Thắng nói: “Tôi tin chắc Thái Lan sẽ giải quyết được Malaysia ở trận bán kết sắp tới trên sân nhà của họ khi thắng ít nhất 2 bàn cách biệt và sẽ có mặt ở trận chung kết”.

Video: Malaysia 0-0 Thái Lan

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X