Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Malaysia nói gì về sức mạnh của ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 15/11/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam vs Malaysia, truyền thông Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với một phóng viên nước bạn sang tác nghiệp lần này.

Phóng viên Malaysia nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Vào lúc 19h30 tối mai, trận chung kết sớm của bảng A giữa hai ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Phóng viên Malaysia nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam hình ảnh
Phóng viên người Malaysia đánh giá rất cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, nhà báo Ooi Kin Fai thuộc tờ Goal.com phiên bản tiếng Mã Lai cho hay: “Việt Nam là một trong những đội được yêu thích nhất tại AFF cup 2018. Ở trận đấu tới đây, Việt Nam sẽ kiểm soát tốt thế trận và chơi tấn công.

Do đây  là sân nhà của ĐT Việt Nam, nên Malaysia nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công. Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng, theo tôi đánh giá, Việt Nam có 65% chiến thắng, còn đội tuyển của chúng tôi là 35%”.

Còn nhớ cách đây 4 năm, trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã phải đón nhận thất bại thảm hại 2-4 trước Malaysia sau một loạt sai lầm ở hàng thủ. Chính vì vậy, chắc chắn đoàn quân áo đỏ sẽ không được phạm sai lầm một lần nữa.

Tại AFF Cup 2016, bóng đá Việt Nam cũng có trận tái đấu Malaysia và có thắng lợi tối thiểu 1-0. Đây sẽ là cơ sở để các học trò HLV Park Hang Seo thi đấu tự tin hơn để hướng tới chiến thắng.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X