Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 16/12/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan đã có những bình luận về chức vô địch AFF Cup 2018 mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành được.

 

Chứng kiến ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 thuyết phục, tờ Goal Thái đưa tin: "Trong trận chung kết lượt về, ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi thuyết phục trên sân nhà". 

Bao Thai noi ve chuc vo dich AFF Cup 2018 cua DT Viet Nam
Báo Thái nói về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

"Bàn thắng duy nhất của Anh Đức đã giúp Việt Nam giành chức vô địch ấn tượng. Thắng lợi này giúp ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đây là lần thứ 2 Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á sau 10 năm".

Tờ Sport MThai thì cho rằng ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh hơn hẳn Malaysia ở trận chung kết: "ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại Malaysia ngay trên sân nhà. Quang Hải đã toả sáng với pha kiến tạo cho Anh Đức. Anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất giải. ĐT Việt Nam cũng rất xứng đáng với danh hiệu vô địch".

Nói về thắng lợi của Việt Nam, tờ FOX Sports Thái Lan cũng nhắc tới bàn thắng bằng vàng của Anh Đức giúp đoàn quân áo đỏ vô địch: "Anh Đức là người ghi bàn duy nhất ở trận lượt về giúp Việt Nam đánh bại Malaysia. Như vậy là Việt Nam sẽ thay thế Thái Lan trở thành vị vua mới của bóng đá Đông Nam Á".

Trong khi đó, NHM Thái Lan lại ấn tượng với khả năng chơi bóng của tiền vệ Quang Hải. Một CĐV có tên Krittapas Intarak cho hay: "Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời nhất ở Dải ngân hà. Anh ấy không nên lựa chọn Thái League bởi anh ta phải chơi ở Liverpool hoặc Man City".

Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.
Báo Hàn Quốc: Việt Nam phản công hay nhất Đông Nam Á
Tờ Chosun Ilbo ấn tượng với cách xây dựng và tổ chức thế trận của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.
Trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia đạt kỷ lục rating trên truyền hình Hàn Quốc
Theo thống kê, trận cầu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam vào tối qua được phát sóng trên đài SBS mang về con số rating kỷ lục trung bình là 21,9%, có thời điểm...
Báo giới quốc tế chỉ ra những bí kíp giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Cây bút Akshat Mehrish của tờ Foxsports Asia chỉ ra các lý do tại sao ĐT Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup 2018.
Fox Sports khuyên Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu
Cây bút Gabriel Tan cho rằng với những gì đã thể hiện ở CLB và đặc biệt các lứa ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Quang Hải cần tự tin mạnh dạn thử sức ở những nền bóng...
Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Tôn vinh Quang Hải và Đình Trọng
Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng nhận được điểm 10 cho màn trình diễn chói sáng để mang vinh quang về cho Tổ quốc trong trận lượt về chung kết AFF Cup...
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Phút tri ân cho thầy Park
Chức vô địch AFF Cup 2018 chính là thành quả cho sự nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Nhưng đằng sau chiến thắng đó, không thể...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X