Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì sau trận hòa của Việt Nam tại Bulit Jalil?

Thứ Tư 12/12/2018 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tối 11/12.

Truyền thông Thái Lan nói về trận Malaysia 2-2 Việt Nam

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra tối qua, ĐT Việt Nam ghi hai bàn chóng vánh trong khoảng thời gian giữa hiệp 1 nhờ công của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên nửa cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, hàng thủ của chúng ta lại chơi không tốt, tạo điều kiện để Malaysia có liền hai bàn gỡ.

Truyền thông Thái Lan nói về trận Malaysia 2-2 Việt Nam hình ảnh
Người Thái đánh giá ĐT Việt Nam có lợi thế lớn ở trận CK lượt về

Hòa 2-2, ĐT Việt Nam vẫn sẽ còn nhiều việc phải làm ở lượt về mới có cơ hội đi tiếp. Nói về trận này, nhiều tờ báo thể thao của Thái Lan đều tin rằng, lợi thế lớn thuộc về thầy trò Park Hang Seo và họ sẽ là nhà vua mới của Đông Nam Á.

Tờ Bangkok Post của Thái Lan bình luận: "Việt Nam bị Malaysia cầm chân ở chung kết lượt đi AFF Cup. Đội chủ nhà đã chiến đấu kiên cường để có được kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam mới đang nắm trong tay lợi thế lớn đăng quang ngôi vô địch khi được đá lượt về ở Mỹ Đình với hai bàn thắng làm vốn trên sân khách".

Đồng quan điểm trên, tờ MThai nhận định: "Trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam đã khiến đội chủ nhà bất ngờ bằng những bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên Malaysia đã cho thấy vì sao họ đi đến trận đấu cuối cùng AFF Cup, bằng những bàn gỡ rất đẹp mắt. Một tỉ số hoà 2-2 đủ làm cả hai đội hài lòng. Trong đó Việt Nam dù để rơi chiến thắng, nhưng vẫn có lợi thế trên sân nhà".

Như đã phân tích, cơ hội để thầy trò Park Hang Seo lên ngôi vô địch là rất lớn, có điều họ sẽ làm được điều đó hay không mà thôi.

Video: Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X