Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái coi ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất ở AFF Cup 2018

Thứ Ba 13/11/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung đã khẳng định ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất với người Thái ở AFF Cup 2018.

Người Thái coi trọng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

ĐT Thái Lan đã phô diễn sức mạnh trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018. Thắng đậm Đông Timor tới 7-0, người Thái đang cho thấy sự nguy hiểm của mình dù không có trong tay những gương mặt giỏi nhất.

Tuy nhiên ở giải đấu năm nay, với sự vươn lên của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, ngôi vương của Thái Lan đang bị lung lay dữ dội.

Chủ tịch Somyot coi trọng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Chủ tịch Somyot coi trọng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Trong một chia sẻ mới đây, người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot cũng đề cập tới chuyện này: “ĐT Việt Nam là đối thủ rất khó chịu. Nhưng nếu ĐT Thái Lan muốn tiếp tục vô địch AFF Cup, chúng tôi phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất".

Người đứng đầu LĐBĐ xứ chùa Vàng cũng thừa nhận cả Malaysia, Philippines, Indonesia và Singapore đều có những sự tiến bộ rất rõ rệt và sẽ là trở ngại lớn trên hành trình chinh phục danh hiệu của thầy trò HLV Rajevac.

Mặc dù vậy, chủ tịch Somyot Poompanmoung vẫn tin tưởng vào thành công của đội nhà ở kỳ AFF Cup lần này.

"Chúng tôi rất nhớ những Chanathip, Dangda, Theerathon và Kawin. Song, 'Voi chiến' đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu vô địch. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ đạt được mục tiêu đề ra", ông Somyot cho biết.

ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở AFF Cup năm nay gặp ĐT Thái Lan trên sân nhà vào ngày 17/11.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X