Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Philippines đặt mục tiêu "khủng" ở AFF Cup khi có HLV Eriksson

Thứ Tư 31/10/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người đứng đầu LĐBĐ Philippines đã đặt mục tiêu rất cao cho đội bóng nước này ở AFF Cup 2018 sắp tới sau khi bổ nhiệm ông Sven-Göran Eriksson làm HLV trưởng.

Philippines đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018

HLV Sven-Göran Eriksson được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Philippines cách đây ít ngày. Với việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, nhà cầm quân Thụy Điển sẽ dẫn dắt ‘những chiến binh Azkals’ ở hai giải đấu là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Philippines đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
Bóng đá Philippines đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 với sự xuất hiện của HLV Eriksson

Dù thời gian làm việc giữa hai bên chưa nhiều nhưng LĐBĐ Philippines vẫn đặt mục tiêu rất cao cho thầy trò Eriksson. Theo đó, Philippines quyết tâm vô địch AFF Cup nhờ tài cầm quân của chiến lược gia nổi danh thế giới này.

Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn bóng đá Philippines, Palami khẳng định: “Đây là thời điểm cần dành tất cả cho ĐT Philippines. Vô địch AFF Suzuki Cup là mục tiêu tối thượng của the Azkals”.

Lý giải về mục tiêu phải vô địch, ông Palami cho rằng, danh hiệu AFF Cup có ý nghĩa rất lớn đối với nền bóng đá Philippines, bởi chức vô địch sẽ là cú hích để cho nền bóng đá nước này phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Bất chấp việc bóng đá trẻ Philippines không có kết quả tốt ở sân chơi khu vực nhưng ở cấp độ ĐTQG, nền bóng đá này lại đang cho thấy sức mạnh đáng nể với sự góp mặt của nhiều cầu thủ nhập tịch.

Tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Philippines đã thi đấu khá ấn tượng ở bảng đấu có Yemen, Tajikistan, Nepal để giành vé tham dự VCK với vị trí dẫn đầu BXH.

Tân binh ĐT Việt Nam nói gì khi bị thầy Park gạch tên?
Tân binh ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú cho biết mình không cảm thấy buồn dù bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.
Khắc tinh của ĐT Việt Nam lỡ hẹn với AFF Cup 2018
Tiền vệ Irfan Bachdim – người từng được ví là “Beckham của Indonesia” sẽ không góp mặt ở AFF Cup 2018 do không được triệu tập.
Minh Vương góp mặt trong danh sách 5 cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã có dấu hiệu cho thấy sẽ gạch tên tiền vệ HAGL Trần Minh Vương khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X