Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người khiến HLV Park Hang Seo ‘nóng mắt’ nhất AFF Cup 2018 bị sa thải

Thứ Sáu 14/12/2018 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Myanmar mới đây đã đưa ra quyết định sa thải HLV người Đức Antoine Hey sau thành tích cầm quân yếu kém tại AFF Cup 2018.

HLV Antoine Hey bị Myanmar sa thải sau thất bại ở AFF Cup 2018

Với việc đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ đứng thứ 3 bảng A sau Việt Nam và Malaysia, LĐBĐ Myanmar (MFF) đã quyết định sa thải HLV người Đức Antoine Hey trước thời hạn.

HLV Antoine Hey bị Myanmar sa thải sau thất bại ở AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Antonio Hey vừa bị LĐBĐ Myanmar sa thải

Tại AFF Cup, ông Antoine Hey không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn nhưng lại gây chú ý bằng những phát biểu có phần tự tin thái quá, và đặc biệt là khiến HLV Park Hang Seo phải  tức giận sau khi trực tiếp chỉ trích Công Phượng khi hai đội gặp nhau tại Yangon.

Mâu thuẫn lên cao khi sau đó HLV Antoine Hey chỉ trích thầy Park thiếu chuyên nghiệp trên Mạng xã hội còn chiến lược gia người Hàn phản pháo khi cho rằng đối phương nên nhìn lại hành vi trong trận đấu của mình.

Sau trận hòa 0-0 đó, Myanmar để thua Malaysia 0-3 tại Bukit Jalil và chính thức bị loại. Điều này khiến chiếc ghế của HLV Antoine Hey bị lung lay dữ dội. Kết quả là nửa tháng sau khi vòng bảng khép lại, nhà cầm quân người Đức đã bị sa thải.

Dù trảm tướng, nhưng MFF không hề đổ hoàn toàn mọi tội lỗi lên đầu vị cựu tiền vệ Schalke 04. Thay vào đó, họ chỉ giải thích đơn giản: "Trong 7 tháng qua, ông Antoine Hey đã giúp đỡ để cải thiện đội bóng, cố gắng đạt được thành công tại các trận vòng bảng AFF Cup cũng như Asiad. Tuy nhiên, ĐTQG Myanmar đã không thể đạt được yêu cầu là lọt vào Bán kết AFF Cup. Vì vậy, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Antoine Hey”.

Về phần mình, ông Antoine Hey cũng đáp lại rất chuyên nghiệp: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn BHL, các cầu thủ, các nhân viên và thành viên của LĐBĐ Myanmar. Thật vinh dự được làm việc với các bạn. Tôi ước những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn trong tương lai. Rồi một ngày, mục tiêu các bạn đề ra sẽ được thực hiện. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn tới NHM Myanmar, các bạn thật tuyệt vời".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X