Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình

Thứ Bảy 08/12/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Tiền đạo ĐT Malaysia quyết xé lưới Văn Lâm để vô địch AFF Cup

Chia sẻ trước buổi tập chiều 8/12 của ĐT Malaysia, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Tiền đạo ĐT Malaysia quyết xé lưới Văn Lâm để vô địch AFF Cup hình ảnh
Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha quyết đánh bại ĐT Việt Nam ở hai trận chung kết

Tiền đạo ghi được 5 bàn thắng cho ‘những chú Hổ Malaya’ ở AFF Cup lần này tự tin phát biểu: “Tất nhiên, tôi muốn giành chiến thắng trong trận tái đấu với ĐT Việt Nam, đặc biệt là cuộc gặp ở trận chung kết lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil. 

Nếu giành chiến thắng vào ngày 11/12 này, chúng tôi có lợi thế lớn trước khi làm khách ở Hà Nội, đó cũng là món quà chúng tôi muốn gửi đến người hâm mộ bóng đá Malaysia.

Hiện tại tôi đã ghi được 5 bàn thắng ở AFF Cup 2018. Lúc này, thật sự tôi muốn ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam. Chắc chắn trận thua ở vòng bảng sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm. Hy vọng chúng tôi sẽ được nâng Cup tại Mỹ Đình."

Trước câu hỏi, đây có phải kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình, nhà vô địch AFF Cup 2010 nói thêm: “Tôi vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Hy vọng ở trận chung kết sắp tới, tôi tiếp tục giữ vững phong độ như các trận đấu vừa qua và sung sức khi đấu ĐT Việt Nam”.

Talaha chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định giúp Malaysia cầm hòa Thái Lan 2-2 tại Rajamangala, để qua đó có lần thứ 3 vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Thủ tướng Malaysia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận chung kết AFF Cup
Trước hai trận chung kết AFF Cup sắp tới, thủ tướng Malaysia đã yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải toàn thắng ở hai trận chung kết AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới địa phương sáng 8/12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Tan Chang Hoe khẳng định hàng phòng ngự chính là điểm mạnh nhất của...
Thủ môn Malaysia khao khát thanh toán món nợ đã vay từ Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành Farizal Marlias đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để trả món nợ thất bại đã vay từ vòng bảng.
Hướng dẫn cách mua vé Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia
Người hâm mộ sẽ mua vé Chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia qua mạng. Và cách đăng ký mua vé như thế nào?

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X