Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng AFF Cup 2008 mách nước để ĐT Việt Nam hạ Malaysia

Thứ Bảy 15/12/2018 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lường trước sức mạnh của Malaysia sẽ thể hiện ở trận chung kết lượt về AFF Cup sắp tới, cựu tiền vệ Minh Phương đã hiến kế cho ĐT Việt Nam.

Minh Phương mách nước để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trước trận đấu được đánh giá rất khó khăn cho ĐT Việt Nam khi đối đầu Malaysia tại Mỹ Đình vào tối nay, người hùng AFF Cup 2008, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương đã mách nước cho đoàn quân áo đỏ.

Minh Phương mách nước để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup  hình ảnh
HLV Minh Phương hy vọng ĐT Việt Nam sẽ bình tĩnh tự tin để hạ Malaysia

Theo đó, Minh Phương hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ giữ được sự bình tĩnh, tập trung và vượt qua những sức ép để đánh bại Malaysia. Ở một trận đấu chung kết, sức ép là rất lớn. Vì vậy, Minh Phương không muốn các học trò của HLV Park Hang Seo gặp phải điều này để rồi ảnh hưởng tới phong độ thi đấu.

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam cho hay: "Bước vào trận đấu trên sân Mỹ Đình trước sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV luôn khiến cho anh em chúng tôi áp lực. Nhất là trong trận đấu chung kết lượt về 2008 khi chúng ta đã có lợi thế thắng 2-1 trên đất Thái Lan.

Các tuyển thủ Việt Nam hiện tại cũng vậy, không ai có thể thoát khỏi tâm lý căng cứng khi đá một trận cầu mang tính lịch sử như thế. Nhưng bí quyết của tôi chính là hãy giữ vững tâm lý, không hề nghĩ đến trận chung kết lượt về, chỉ chờ đến khi ra sân là chiến hết sức mình thôi. Nếu các tuyển thủ làm được công tác tâm lý này, họ sẽ thành công trong trận đấu ngày mai."

ĐT Việt Nam cần một trận hoà 0-0, 1-1 hoặc lý tưởng hơn là một chiến thắng sẽ chính thức vô địch AFF Cup 2018. Hy vọng các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ tự tin làm được điều này để tái hiện chức vô địch cách đây tròn 10 năm mà thế hệ Minh Phương đã làm được.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 15/12. Mời bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam cần khắc phục ngay những điểm yếu nếu muốn bước lên ngôi vương AFF Cup 2018.
BLV đài Hàn Quốc ví Quang Hải, Anh Đức với Hazard, Giroud
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, bình luận viên đài SBS Hàn Quốc đã nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ có chiến thắng 2-1 để lên ngôi vô địch.
Bại tướng khen ngợi thầy trò Park Hang Seo trước chung kết AFF Cup
Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã hết lời khen ngợi sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Sao Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để mang cúp về nước
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền vệ Akram Mahinan của ĐT Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.
Trời lạnh sẽ là bất lợi với Malaysia
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, cựu danh thủ Triệu Quang Hà tin rằng ĐT Malaysia sẽ gặp khó khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết không lý tưởng...
Điểm tin bóng đá sáng 15/12: Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup 2018
Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, M.U sẵn sàng loại 3 cái tên để chiêu mộ siêu trung vệ,... là những tin tức...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X