Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đứng đầu bóng đá Lào tự tin chiến thắng Việt Nam

Thứ Ba 06/11/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Lào, Viphet Sihachak tự tin về việc đội tuyển nước này có thể chiến thắng Việt Nam ở trận ra quân.

Lào tự tin chiến thắng Việt Nam
 

Trước trận ra quân gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, Chủ tịch LĐBĐ Lào Viphet Sihachak chia sẻ: "ĐT Lào hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam, cũng như các trận đấu tại AFF Cup 2018. Chúng tôi ưu tiên lựa chọn những cầu thủ trẻ cho đội tuyển lần này".

DT Lao tu tin chien thang Viet Nam o tran ra quan.
ĐT Lào tự tin chiến thắng Việt Nam ở trận ra quân.
"Lào hiện chỉ có 8 đội nên số lượng cầu thủ cũng ít hơn Việt Nam. Nhưng tại giải lần này, Lào vẫn có cơ hội vì thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. Thế nên Lào cũng có cơ hội để chiến thắng khi gặp Việt Nam với lợi thế sân nhà".
 
Để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ, LĐBĐ Lào đưa ra mức vé vào xem trận đấu với Việt Nam khá thấp. Cụ thể, trận đấu này chỉ có hai mức vé là 10.000 và 20.000 kip, tương đương 27.000 và 54.000 VNĐ.
 

Thông tin về ĐT Lào
 

Tại giải đấu năm nay, ĐT Lào được xem là ẩn số khi có rất ít thông tin về quá trình chuẩn bị. Chủ tịch Viphet Sihachak cho biết: "Chúng tôi luôn có thông tin về đội tuyển trên truyền thông. Dù ít đưa tin trên báo chí nhưng chúng tôi quảng bá thường xuyên trên truyền thông xã hội".
 
Về tiêu chí lựa chọn HLV Sundramoorthy, CT Sihachak cho biết LĐBĐ Lào đã cân nhắc rất kỹ khi đánh giá đây là vị chiến lược gia có kinh nghiệm tại khu vực Đông Nam Á. Ông cũng tiết lộ tại giải đấu lần này, ĐT Lào không đặt ra bất cứ mục tiêu nào.
 
Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2018:


Lavifood và món quà tinh thần cổ vũ thầy trò Park trước trận mở màn tại AFF Suzuki Cup 2018
Giải đấu AFF Suzuki cup 2018 đang đến rất gần, NHM bóng đá nước nhà đang đếm ngược từng ngày để đón xem trận đấu ra quân của ĐTVN tại Lào.
Giá vé trận Lào vs Việt Nam chưa bằng một bát phở
Giá vé trận Lào vs Việt Nam tại AFF Cup 2018 mới được công bố khiến nhiều người ngạc nhiên khi rẻ... chưa bằng một bát phở.
Trung vệ ĐT Việt Nam lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên trên đất Lào, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra lo lắng về chất lượng mặt sân có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.
HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn...
4 đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam rủ nhau thua trước thềm AFF Cup 2018
Cả 4 đội tuyển Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều phải đón nhận những thất bại trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong ngày hôm qua 16/10.
Đối thủ e ngại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X