Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?

Thứ Sáu 23/11/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận đấu.

Người Campuchia đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Tối 24/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân Hàng Đẫy gặp đối thủ Campuchia. Ở cuộc đọ sức này, GĐKT Keisuke Honda sẽ không trực tiếp dẫn dắt ‘những chiến binh Angkor’ do phải về Úc thi đấu. Người dẫn dắt ĐT Campuchia sẽ là trợ lý Damas.

Cau thu Soeuy Visal cua DT Campuchia.
Cầu thủ Soeuy Visal của ĐT Campuchia thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia vào tối mai, người đứng đầu bên phía đội khách cho biết: “Khi Campuchia tới đây thì toàn đội và bản thân tôi rất háo hức được đối đầu với một đội bóng mạnh như Việt Nam. Hy vọng chúng tôi sẽ rút ra bài học từ những trận trước để trận này để thi đấu tốt hơn. 

Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu về ĐT Việt Nam. Về chiến thuật thì tôi không thể tiết lộ. Hy vọng qua từng trận đấu các cầu thủ Campuchia sẽ cải thiện chất lượng và phong độ thi đấu". 

HLV Damas cũng cho biết bóng đá Campuchia đang trên đường phát triển và toàn đội đặt mục tiêu sẽ thi đấu tốt hơn những trận trước đó.

Nói thêm về yếu tố thời tiết, vị này nói: “Hà Nội hiện đang hơi lạnh nhưng nếu không biến đổi nhiều thì không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng trận đấu tới”.

Sao gốc Việt muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại Hàng Đẫy
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, cầu thủ gốc Việt, Keo Sokpheng tự tin sẽ hạ gục đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Nhắc tới người có tầm ảnh hưởng lớn nhất với bóng đá Campuchia hiện tại, GĐKT Keisuke Honda, ông Damas nói thêm: “Như tôi đã nói, Honda có tầm ảnh hưởng quan trọng với Campuchia từ đầu giải nên việc anh ấy không có mặt ở Hà Nội là một điều rất đáng tiếc. Tuy nhiên về mặt tinh thần và chiến thuật, chúng tôi vẫn trao đổi thường xuyên nên Honda vẫn giúp ích lớn cho chúng tôi trong trận đấu này”.

HLV Felix Agustin Gonzalez Dalmas cua DT Campuchia.
HLV Felix Agustin Gonzalez Dalmas đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Keisuke Honda với ĐT Campuchia.

Nói về Honda, Soeuy Visal cũng cho hay: “Honda là một cầu thủ đẳng cấp nên các cầu thủ Campuchia đều háo hức khi được làm việc cùng. Honda giúp chúng tôi có thêm tự tin và quyết tâm hơn”.

Người này cũng cho biết Honda không có nhiều sự khác biệt với các HLV khác. Là cầu thủ châu Á lại có nhiều năm chơi bóng trên thế giới nên danh thủ người Nhật Bản có thể giúp các cầu thủ Campuchia nắm được chiến thuật nhanh hơn và sâu sắc hơn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

 Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X