Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngoại binh" Malaysia thách thức Đoàn Văn Hậu trước trận lượt về

Thứ Năm 13/12/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh tại sân bay sau khi vừa tới Việt Nam, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh hy vọng sẽ tiếp tục so tài với Đoàn Văn Hậu ở trận chung kết lượt về.

 

Sumareh thách thức Đoàn Văn Hậu trước trận lượt về 

Mohamadou Sumareh được đánh giá là một ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018. Đến từ châu Phi, ngôi sao gốc Gambia được đánh giá có thể lực vượt trội so với các cầu thủ Đông Nam Á.

Sumareh hao huc muon duoc tai dau voi Van Hau o tran CK luot ve
Sumareh háo hức muốn được tái đấu với Văn Hậu ở trận CK lượt về

Tuy nhiên ở trận chung kết lượt đi AFF Cup năm nay, Sumareh đã để lại không nhiều dấu ấn. Một phần vì người đá cặp, hậu vệ cánh phải Muhammad Syahmi Safari bị treo giò vì thẻ phạt, một phần vì bị Văn Hậu theo kèm quá chặt.

Chính vì thế, Sumareh rất nóng lòng muốn được so tài lại ở Văn Hậu ở trận lượt về. Ngôi sao gốc Phi cho biết: "Tôi rất ấn tượng với hậu vệ mang áo số 5 của các bạn (Văn Hậu). Cậu ấy chơi giỏi, có thể hình khá nhưng phạm lỗi quá nhiều. Tuy nhiên, điều đó cho thấy tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Tôi đang rất háo hức muốn được tái đấu với cậu ấy".

Nói về trận đấu chung kết lượt về sắp tới, Sumareh nói thêm: "Malaysia sẽ không có trận đấu dễ dàng tại Mỹ Đình, vì Việt Nam là đội mạnh. Qua hai lần đụng độ tại giải, hai đội đã hiểu nhau quá rõ. Chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức và trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra".

Ở trận đấu tới, Văn Hậu chắc chắn sẽ phải thi đấu cực kỳ thận trọng bởi cánh phải của anh chắc chắn sẽ bị khai thác triệt để bởi bộ đôi Sumareh – Syahmi. Ở lượt đi, Văn Hậu cũng mắc lỗi dẫn tới việc ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 2.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X