Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Myanmar cần thêm nhiều Aung Thu để bắt kịp Việt Nam"

Thứ Ba 20/11/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng Myanmar khó lòng bắt kịp Việt Nam với đội hình hiện tại.
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A


BLV Quang Huy nói về trận Myanmar vs Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, lúc này ĐT Việt Nam vs Myanmar đang có cùng 6 điểm sau 2 chiến thắng liên tiếp. Và trận đấu giữa hai đội sắp tới sẽ quyết định xem đội bóng nào giành ngôi đầu bảng.

Ở thời điểm này, có thể nói bóng đá Myanmar vẫn là đối thủ vừa tầm với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã giữ thành tích toàn thắng trong quá khứ.

BLV Quang Huy nói về trận Myanmar vs Việt Nam hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Myanmar

Đánh giá về đội bóng này, BLV Quang Huy cho biết: “Nhiều năm qua, điều mà tôi ấn tượng nhất ở Myanmar là lối chơi kỷ luật và lửa chiến đấu trong mỗi cầu thủ rất cao. Nhưng về tố chất kỹ chiến thuật, cầu thủ Myanmar không thể so với tuyển Việt Nam lúc này.

Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ thắng nếu thi đấu đúng khả năng. Điều quan trọng là các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất nhằm phát huy hết đẳng cấp. Chúng ta chơi trên sân của Myanmar và sẽ có nhiều mối nguy hiểm không thể lường hết”.

BLV Quang Huy cũng cho rằng Aung Thu vẫn là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Myanmar. Nhưng một mình anh là không đủ để giúp Myanmar tạo nên bất ngờ trước Việt Nam.

“Hai năm về trước, đội tuyển Việt Nam cũng gặp Aung Thu ở AFF Cup và cậu ấy không thể hiện được nhiều. Tôi nghĩ muốn đánh bại Việt Nam, Myanmar cần thêm rất nhiều Aung Thu”, bình luận viên nhà đài VTC nói thêm.

Dự đoán về cách chơi của thầy trò Park Hang Seo ở trận đấu tới, BLV Quang Huy nói tiếp: “Thầy trò HLV Park nắm trong tay nhiều lợi thế nên không có gì phải vội vàng trước Myanmar. 

Tiêu chí của đội tuyển Việt Nam là chiến thắng, nhưng phải đảm bảo được thể lực và tránh thẻ phạt đáng tiếc. Chúng ta sẽ chơi rình rập như trận trước để chờ cơ hội thật tốt phản công”. 

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 20/11. Mong bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Việt Nam đấu Myanmar: Chờ cái duyên của Văn Toàn
Mặc dù ở trận đấu sắp tới, Văn Toàn có thể vẫn chưa lộ diện nhưng trong con mắt những người Miến Điện, anh vẫn thực sự là một chân sút nguy hiểm, không thể xem...
Các chuyên gia nội nói gì trước trận Việt Nam – Myanmar?
Các chuyên gia, HLV đều có những chia sẻ của mình về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra tại Thuwunna vào tối nay 20/11.
Nhận định Myanmar vs Việt Nam (18h30 ngày 20/11): Trên đà chiến thắng
Thầy trò Park Hang Seo đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay. Và liệu rằng họ sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở trận Myanmar vs Việt...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X