Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái gây sốc với giải thưởng tại Nhật Bản

Thứ Ba 04/12/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là Messi Thái mới đây vừa đón nhận danh hiệu cao quý do CLB Consadole Sapporo trao tặng tại Nhật Bản.

 

Chanathip Songkrasin chuyển sang Nhật Bản thi đấu từ đầu năm 2018. Và không mất nhiều thời gian để làm quen mới giải đấu hàng đầu châu Á, "Messi Thái" đã nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một phần quan trọng của đội bóng xứ hoa Anh Đào.

Messi Thai ghi ban va kien tao tai J-League 1
Messi Thái Chanathip nhận được danh hiệu cao quý nhất CLB Consadole Sapporo

Điều này giúp anh nhận được danh hiệu cao quý là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB Consadole Sapporo mùa giải 2018. 

Được biết, Chanathip nhận được danh hiệu cao quý nhất CLB Consadole Sapporo với số phiếu áp đảo hoàn toàn để chính thức đoạt danh hiệu. Trong số 22 cầu thủ Sapporo, 11 người đều đồng tình bỏ phiếu bình chọn cho Messi Thái. 11 phiếu còn lại bình chọn cho 7 cầu thủ khác của Consadole Sapporo.

Trong màu áo CLB Consadole Sapporo ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Chanathip đã có 8 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đồng đội lập công sau 30 trận. Dù không có thể hình ấn tượng, thế nhưng ngôi sao tấn công vẫn luôn nguy hiểm nhờ sự xông xáo và khả năng dứt điểm cực kỳ chuẩn xác ở mỗi khi được tung ra sân. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.
“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Nóng: Đội bóng Nhật Bản chính thức mua đứt ‘Messi Thái Lan’
Bị thuyết phục bởi khả năng thi đấu của tiền vệ Chanathip Songkrasin, đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo đã quyết định mua đứt cầu thủ này.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X