Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tổn thất lớn về lực lượng trước trận chung kết gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 06/12/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia đã phải trả giá rất đắt cho tấm vé vào chung kết sau khi cầm hoà Thái Lan 2-2 ở trận bán kết lượt về tối 5/12.

Malaysia nhận tổn thất lớn về lực lượng sau khi hạ Thái Lan

Tối ngày 5/12, các cầu thủ ĐT Malaysia đã thi đấu vô cùng quả cảm để đoạt vé vào chung kết trong tay người Thái ngay trên thánh địa Rajamangala của Thái Lan.

Với kết quả hòa 2-2, Malaysia nghiễm nhiên là đội giành chiến thắng theo luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 0-0).

Malaysia nhận tổn thất lớn về lực lượng sau khi hạ Thái Lan hình ảnh
Hậu vệ Syahmi Safari của Malaysia phải nhận thẻ đỏ sau tình huống cố tình chơi bóng bằng tay

Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe sẽ chẳng thể hạnh phúc sau trận đấu này khi mà ông đã phải đón một loạt tin dữ về lực lượng trước trận chung kết lượt đi sắp tới.

Theo đó, Malaysia có thể sẽ mất 3 trụ cột ở trận đấu vào ngày 11 tới đây. Người Mã chắc chắn sẽ mất hậu vệ cánh phải Syahmi Safari vì án treo giò sau khi chơi bóng bằng tay ở cuối trận.

Bên cạnh đó, họ còn có nguy cơ mất bộ đôi trụ cột Aidil Zafuan và Norshahrul Idlan Talaha vì chấn thương. Aidil phải rời sân ngay ở phút 18 và có vẻ bị chấn thương gân kheo khá nặng. Trong khi đó, Norshahrul Tahala rời sân ở phút 80.

Với việc cả 3 ngôi sao nói trên đều là trụ cột của HLV Tan Cheng Hoe và đá chính tất cả 6 trận từ đầu giải, trong đó Tahala là chân sút số 1 của Malaysia với 5 bàn thắng, đây chắc chắn sẽ là một thách thức với người Mã trong giấc mơ chinh phục danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.

Chuyên gia Việt nhận định: Việt Nam sẽ lại thắng Philippines
Bằng kinh nghiệm của mình, chuyên gia Đoàn Minh Xương đánh giá Philippines đang hụt hơi so với Việt Nam trong cuộc đua giành vé vào chung kết.
Gặp Malaysia chưa hẳn là đã dễ chịu với Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam có khi còn dễ đá hơn nếu gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018.
Hậu vệ Philippines tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam bằng vũ khí đặc biệt
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Carli De Murga tự tin khẳng định ĐT Philippines sẽ đánh bại Việt Nam bằng một vũ khí đặc biệt.
Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X