Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia nhận tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 15/11/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, có vẻ như ĐT Malaysia sẽ mất một cầu thủ đặc biệt quan trọng trước trận gặp chủ nhà Việt Nam vào tối mai.

Malaysia nhận tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam 

Để thực hiện mục tiêu chinh phục AFF Cup 2018, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã quyết định phá lệ khi để cầu thủ Mohamadou Sumareh lên tuyển. Đây chính là trường hợp cầu thủ nhập tịch đầu tiên trong lịch sử bóng đá Malaysia được FAM triệu tập từ năm 1963 cho đến nay.

Mohamadou Sumareh duoc cho la da dinh chan thuong gan khoeo truoc tran Viet Nam vs Malaysia
Sumareh (số 13) được cho là đá dính chấn thương trước trận gặp Việt Nam

Với tầm hoạt động rộng nhờ thể lực bền bỉ cùng khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, tiền vệ Sumareh được đánh giá sẽ làm tăng thêm sự nguy hiểm của Malaysia.

Tuy nhiên ở trận Việt Nam vs Malaysia tới đây, có lẽ Mohamadou Sumareh sẽ không được ra sân. Điều này được đích thân HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận học trò của mình dính chấn thương gân khoeo. Tùy theo mức độ chấn thương mà cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu vài ngày cho tới vài tháng.

Sumareh được ví von là 'quái vật' của ĐT Malaysia bởi không chỉ sở hữu sức mạnh, tốc độ đầy ấn tượng mà anh còn là một cây săn bàn lợi hại. 

Trong mùa giải 2017, Sumareh đã ghi được 6 bàn thắng cho Pahang sau 21 lần ra sân. Còn ở mùa giải 2018, anh cũng đã ghi được 3 bàn thắng sau 17 trận đấu.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X