Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia giấu bài trước đại chiến với thầy trò Park Hang Seo

Thứ Tư 14/11/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 18h00 hôm nay (14/11), các cầu thủ Malaysia có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân tới Việt Nam, nhưng họ không thể hiện quá nhiều.


ĐT Malaysia tập luyện ra sao?

Sau khi ngược dòng trước ĐT Lào ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup, ĐT Malaysia đã tới Hà Nội để có trận đại chiến với Việt Nam. Nhưng phải đến chiều nay, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe mới có mặt ở sân bay Nội Bài. Và gần như ngay lập tức, họ đã di chuyển tới sân tập số 2 SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị.
Ấn tượng ban đầu về các cầu thủ Malaysia, đó là họ có thể hình rất cao to. Đội bóng này được xem là có điểm mạnh về thể lực, cũng như khả năng tấn công rất linh hoạt. Họ thậm chí còn chưa thể hiện sức mạnh của mình, dù toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên.
Do giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong vòng 30 phút, ĐT Malaysia chỉ tập luyện nhẹ nhàng, giãn gân cốt và làm nóng cơ thể. Có thể các cầu thủ chỉ tập trung khởi động vì trận đại chiến đã cận kề, hoặc họ muốn giấu bài – chờ các phóng viên nước chủ nhà rời đi mới tập chiến thuật.

Các cầu thủ Malaysia có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam hình ảnh

Số 8, thủ quân Zaquan Adha là cầu thủ nổi bật nhất của Malaysia


Tiền đạo Talaha là cái tên đầu tiên được báo chí săn đón, và anh cũng đặt mục tiêu phá lưới Việt Nam, qua đó giúp đội nhà giành trọn 3 điểm dù phải làm khách. Sau khi dành ít phút cho giới truyền thông, chân sút chủ lực của Malaysia đã cùng đồng đội trải qua buổi tập chạy nhẹ nhàng.
Trong khi đó, các thủ môn của Malaysia đã căng lưới và chơi trò “football-tennis”, nhằm tăng khả năng khống chế bóng và phản xạ. Sau ít phút tác nghiệp, các phóng viên đến từ Việt Nam được yêu cầu rời đi, nhằm giữ bí mật cho buổi tập của đội khách.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X