Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam

Thứ Bảy 08/12/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới đây do nhiều cầu thủ gặp chấn thương.

 

Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam

ĐT Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil vào ngày 11/12 tới đây.

Tuy nhiên, có vẻ như để vào chơi trận chung kết, người Mã Lai cũng đã phải trả cái giá khá đắt khi nhiều cầu thủ trụ cột khó ra sân ở trận đấu tới. 

Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam hình ảnh
Malaysia có nguy cơ mất bộ đôi Syazwan Andik và Aidil Zafuan ở trận tái đấu Việt Nam

Trong trận đấu gặp Thái Lan, ở những phút bù giờ hiệp 2, hậu vệ Syahmi Safari đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi cố tình chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Điều này khiến anh bị treo giò ở trận chung kết lượt đi sắp tới.

Ngoài Syahmi, bộ đôi Syazwan Andik (số 6) và Aidil Zafuan (số 7) cũng đã để ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết lượt đi. Tại buổi tập chiều 8/12, cả hai cầu thủ nói trên đều phải tập riêng trong khi các cầu thủ còn lại vẫn tập chiến thuật bình thường. 

Nội dung buổi tập chính của ‘những chú hổ Mã Lai’ chủ yếu được gói gọn trong các tình huống đập nhả, phối hợp bóng ngắn và thả lỏng để lấy lại thể trạng sau khi di chuyển từ Thái Lan trở về. 

Chiến thắng trước người Thái giúp đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có được sự tự tin rất lớn. Và dường như họ đã sẵn sàng để trả món nợ thất bại đã vay của Việt Nam ở vòng bảng.

Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.
Thủ tướng Malaysia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận chung kết AFF Cup
Trước hai trận chung kết AFF Cup sắp tới, thủ tướng Malaysia đã yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải toàn thắng ở hai trận chung kết AFF Cup 2018 sắp tới.
Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018 với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.
Quang Hải, Công Phượng có nguy cơ không được đá chung kết lượt về tại Mỹ Đình
Với việc đã phải nhận một thẻ vàng ở bán kết, cả hai ngôi sao tấn công Quang Hải, Công Phượng đều đang có nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Minh Long (TTVN)  

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X