Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký giả Fox Sports hiến kế giúp ĐT Việt Nam hạ người Mã

Thứ Sáu 16/11/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11, cây viết Scott McIntyre đã khuyên ĐT Việt Nam nên tự tin đá tấn công trước Malaysia.

Ký giả Fox Sports khuyên ĐT Việt Nam nên chơi tấn công trước Malaysia

Là người luôn dõi theo mọi sự kiện của bóng đá Đông Nam Á, cây viết Fox Sports, Scott McIntyre hiểu khá rõ về thực lực và các điểm mạnh, yếu của bóng đá Việt Nam lẫn Malaysia.

Trước cuộc đọ sức giữa hai đội tại bảng A, AFF Cup năm nay, cây viết nổi tiếng của thể thao châu Á cho rằng ĐT Việt Nam nên chơi tấn công trước người Mã thay vì dè dặt trong cách nhập cuộc như ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á hay Asiad.

Ký giả Fox Sports khuyên ĐT Việt Nam chơi tấn công trước Malaysia hình ảnh
Ký giả Fox Sports khuyên ĐT Việt Nam chơi tấn công trước Malaysia

“Phải nhìn nhận thẳng, ở Đông Nam Á lúc này, đội tuyển Việt Nam không sợ bất kỳ đối thủ nào. Họ nằm trong top những đội mạnh nhất và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật xuất sắc. Hãy nhìn lại 90 phút gặp đối thủ Lào, đội tuyển Việt Nam kiểm soát bóng 80%, hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cầu thủ chơi bóng tự tin và thể hiện phong thái đầy chuyên nghiệp.

Tuyến giữa và hàng công đội tuyển Việt Nam lúc này toàn những cầu thủ giỏi. Nếu tiếp tục chơi chủ động như trước mọi đối thủ, tôi nghĩ ngay cả Thái Lan cũng không cản được thầy trò Park Hang Seo.Thậm chí ngay cả ở Asian Cup 2019, tôi tin lứa cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục gặt hái thành công”, ký giả Fox Sports viết.

Mặc dù vậy, cây viết McIntyre vẫn nhận định các cầu thủ Việt Nam dù đá tấn công nhưng không được nóng vội có thể dẫn tới những sai lầm.

Vị này nói thêm: “Cả hai đội đều chơi thứ bóng đá tấn công, do đó những diễn biến sắp tới hứa hẹn rất cởi mở. Đội tuyển Việt Nam phải chơi như cuộc chạm trán với tuyển Lào, cụ thể tuyến giữa cần cầm bóng chắc, kiên nhẫn chờ thời cơ và không được tỏ ra nóng vội.

Đây là trận đấu đội tuyển Việt Nam phải thắng, vì họ được chơi trên sân nhà, đồng thời sở hữu lực lượng khá mạnh. Nếu không giành trọn 3 điểm tại Mỹ Đình, điều đó sẽ đáng thất vọng.

Dù vậy, điều quan trọng nhất là đội tuyển Việt Nam phải cố kiểm soát nhịp độ trận đấu, buộc đối thủ phải chơi theo ý mình. Bất kỳ sai lầm hay sơ sót nào cũng khiến họ trả giá”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp diễn biến, kết quả trận đấu. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Thủ môn Malaysia nói gì trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam?
Chia sẻ trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11, thủ thành số 1 ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat thừa nhận muốn thấy ĐT Việt Nam tấn...
BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra ưu điểm trong lối chơi của người Mã mà các học trò HLV Park Hang Seo phải hết...
HLV Myanmar cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia
Chia sẻ trước trận gặp Lào, HLV ĐT Myanmar Antoine Hey đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia bóng đá AFF Suzuki Cup 2018
Link xem trực tiếp Việt Nam Vs Malaysia trận đấu bóng đá bảng A AFF Cup 2018 hôm nay 16/11, trận đấu được tường thuật trên VTV6, VTV6HD và VTC3
TRỰC TIẾP TỪ MỸ ĐÌNH: CĐV đốt pháo sáng bên ngoài sân
Các BTV chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẽ trực tiếp cập nhật, tường thuật, cung cấp những hình ảnh nóng nhất về các CĐV bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X