Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản để Malaysia vô địch AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 14/12/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh mất lợi thế khi bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi trước ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cần những kịch bản nào để Malaysia có thể vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

 Hành trình vào chung kết của Malaysia

 
Vượt qua vòng bảng một cách không mấy ấn tượng, nhưng với việc lầm lì tiến bước vào chung kết khi biến voi chiến Thái Lan trở thành cựu vương đã cho thấy sức chịu đựng đáng khâm phục của ĐT Malaysia.

Kịch bản để Malaysia vô địch AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Malaysia giành chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2018

Trong trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018, dù đánh bại đội chủ nhà Campuchia với bàn thắng duy nhất ghi ở phút 88 của Talaha nhưng điều đó chưa phản ảnh hết sức mạnh của Malaysia. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã ngược dòng 3-1 thành công trước đội tuyển Lào nhờ vào pha làm bàn của Radzak và cú đúp của Talaha. Sự dũng mãnh của những chú hổ Malay đã dần bộc lộ.
 
Thất bại 0-2 tại chảo lửa Mỹ Đình trước những ngôi sao vàng Việt Nam dường như đã tiếp thêm sức mạnh và sự quyết tâm để Malaysia có thể vùi dập đối thủ khó chịu là ĐT Myanmar 3-0 tại Bukit Jalil khi Radzak và Talaha lại một lần nữa cùng nhau để lại dấu ấn, giúp thầy trò Tan Cheng Hoe giành vé vào bán kết.
 
Gặp Thái Lan ở bán kết chính là thử thách thực sự của ĐT Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018. Với đấu pháp vô cùng hợp lý, những chú hổ Malay đã cầm hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, trước khi có trận hòa 2-2 đầy quả cảm ở trận lượt về. Qua đó tiến bước vào chơi trận chung kết gặp ĐT Việt Nam.
 

Kịch bản để Malaysia xưng vương AFF Cup 2018

 
Việc để ĐT Việt Nam cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi, Malaysia đã đánh mất lợi thế của mình khi đối thủ có 2 bàn thắng. Với luật bàn thắng sân khách, ở trận lượt về, Talaha và các đồng đội phải thi đấu hết sức thận trọng và mong rằng những kịch bản thuận lợi cho Malaysia có thể xảy ra.

Kịch bản để Malaysia vô địch AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Những chú hổ Malaysia đã để ĐT Việt Nam cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bukit Jalil
 
Kịch bản 1: ĐT Malaysia thắng trận lượt về, tất nhiên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
 
Kịch bản 2: Trận lượt về kết thúc với tỉ số hòa 3-3 trở lên, những chú hổ Malay sẽ trở thành tân vương của AFF Cup 2018 khi hơn Việt Nam về bàn thắng sân khách.
 
Kịch bản 3: ĐT Việt Nam cầm hòa Malaysia với tỷ số 2-2, khi đó cả 2 đội sẽ tiến đến hiệp phụ và tại đây có 3 trường hợp để Tan Cheng Hoe và các học trò có thể vô địch (tính riêng kết quả trong 2 hiệp phụ).
 
- Trường hợp 1: Malaysia thắng trong 2 hiệp phụ
 
- Trường hợp 2: Hai hiệp phụ hòa có bàn thắng
 
- Trường hợp 3: Hai hiệp phụ hòa không bàn thắng, đôi bên sẽ bước vào loạt đá luân lưu và Malaysia giành chiến thắng ở loạt đấu súng cân não này.
 
Kịch bản để Malaysia vô địch AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Kịch bản thuận lợi nào có thể xảy ra với Malaysia?

Đó là những kịch bản để Malaysia có thể giành chiến thắng trước Việt Nam và lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Với phong độ và bản lĩnh hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ làm hết sức mình để lên ngôi vua Đông Nam Á.
 
Trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình sẽ được bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X