Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ đánh bại Việt Nam, ĐT Lào sang Barcelona rèn quân

Thứ Sáu 07/09/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân với mục đích sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.

ĐT Lào sang Tây Ban Nha
 

Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào không được đánh giá cao khi rơi vào bảng đấu có hai đội tuyển mạnh ở khu vực là Việt Nam và Malaysia. Hai đối thủ còn lại là Myanmar và Campuchia cũng không hề dễ chơi khiến "những chú voi rừng" phải có sự chuẩn bị tốt nhất.
 
Không ngại Việt Nam, ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân hình ảnh
ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Trong chiều 6/9, ĐT Lào sang Tây Ban Nha để rèn quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo kế hoạch, ĐT Lào sẽ tập huấn ở Barcelona trong vòng 1 tuần, đá giao hữu với ĐT UAE tại Girona (Tây Ban Nha), cũng như có thêm khoảng 1-2 trận giao hữu với các đội bóng địa phương. 
 
ĐT Lào sau khi rời Tây Ban Nha sẽ tham dự giải giao hữu Bangabanhdu Gold Cup ở Bangladesh, chung bảng với Philippines và chủ nhà Bangladesh. Trước khi vào giải, ĐT Lào còn có thêm một trận giao hữu với Mông Cổ.
 

Không ngại Việt Nam
 

Đánh giá rất cao ĐT Việt Nam nhưng tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham khẳng định ĐT Lào sẵn sàng làm nên bất ngờ tại AFF Cup 2018: "ĐT Việt Nam rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, chơi bóng giàu kỹ thuật. Trận đấu với Việt Nam rất khó khăn với chúng tôi".
 
"Nhưng chúng tôi rất muốn giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018, dù đây là một nhiệm vụ khó. ĐT Việt Nam được đánh giá cao nhất ở bảng đấu".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X