Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng có mưa ở trận Myanmar vs Việt Nam là rất thấp

Thứ Hai 19/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn mưa bất chợt tại Yangon chiều 18/11 đặt ra câu hỏi lớn rằng liệu trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam có tiếp tục khiến các cầu thủ phải gồng mình chiến đấu trong mưa?
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar vào ngày 18/11, ĐT Việt Nam gặp trở ngại khi trời đổ cơn mưa lớn. Kế hoạch tập luyện của đội cũng vì thế mà phải lùi lại gần một tiếng, trong khi đến đúng giờ vẫn phải nghỉ do sân tập không có đèn chiếu sáng.
 
Khả năng có mưa ở trận Myanmar vs Việt Nam là rất thấp hình ảnh
Các cầu thủ chạy mưa trong buổi tập ngày 18/11 chuẩn bị cho trận đấu Myanmar vs Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có thêm một buổi tập làm quen trên SVĐ Thunwunna vào chiều ngày 19/11. Sau đó, đội sẽ bước ra sân chạm trán Myanmar ngày 20/11 vào lúc 18h00 (giờ địa phương - 18h30 theo giờ Việt Nam).
 
Một trong những vấn đề người hâm mộ lo ngại nhất là tình hình thời tiết ở Yangon. Liệu các cầu thủ có tiếp tục bị gián đoạn khi tập luyện bởi mưa, hay khó khăn hơn là phải thi đấu dưới mưa.
 
Dự báo thời tiết tại Yangon cho biết trong hai ngày tới, trời vẫn nắng giữ ở mức khoảng 33-35 độ C. Trong ngày 19/11, khả năng xảy ra mưa ở Yangon chỉ từ 7-10%, nghĩa là rất khó để xảy ra một trận mưa lớn như chiều ngày 18/11.
 
Đến ngày thi đấu chính thức vào 20/11, khả năng có mưa ở Yangon cũng chỉ từ 2-10%. Hy vọng trong hai ngày tới, thời tiết sẽ ủng hộ để ĐT Việt Nam có thể ra sân trong điều kiện thời tiết tốt nhất.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Bóng đá đường phố ở Yangon: Hình ảnh phản chiếu của Hà Nội cách đây 20 năm
Hình ảnh những chàng trai chơi bóng trên con đường quanh sân Thunwunna gợi nhắc cho tôi về hình ảnh của Việt Nam cái thời xưa cũ khi đám trẻ con hay chơi bóng...
Thống kê: ĐT Việt Nam bất bại trước Myanmar tại AFF Cup
Trong những lần đối đầu nhau trong lịch sử, ĐT Việt Nam chưa từng phải nhận thất bại trước các đội bóng tới từ Myanmar.
FOX Sports hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam
Đánh giá rất cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo ở giải năm nay, tờ FOX Sports mới đây đã hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam.
Học HLV Park Hang Seo, tuyển Myanmar bảo mật tin tức trước trận gặp Việt Nam
Trước trận cầu sinh tử với Việt Nam, ông Than Toe Aung trưởng đoàn ĐT Myanmar đã tuyên bố sẽ không để lọt hình ảnh hay thông tin về quá trình tập luyện của đội...
HLV Myanmar nói gì trước trận đấu sinh tử với ĐT Việt Nam?
Nhà cầm quân tới từ Đức, Antoine Hey đã có những chia sẻ của mình trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam tối 20/11.
Ký sự Myanmar ngày 18/11: Hai thái cực thời tiết ở Yangon
Thức dậy với cái nắng gắt của cố đô Myanmar, chúng tôi bắt đầu một ngày bằng việc di chuyển tới địa điểm bán vé trận đấu của ĐT Việt Nam.
Như Đạt (Từ Yangon - Myanmar)  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X