Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 15/12/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Malaysia trận đấu chung kết AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu lượt về chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia lúc 19h30 tối ngày hôm nay 15/12.

Highlight: Việt Nam vs Malaysia


TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (H1): Anh Đức mở tỷ số sớm
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết...

Kết quả Việt Nam vs Malaysia: 1-0
Người ghi bàn: Anh Đức (6')


Với quyết tâm lật ngược thế cờ để lên ngôi vô địch, ĐT Malaysia nhập cuộc đầy quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc. Người Mã thậm chí không ngại đá rắn để uy hiếp tinh thần thi đấu của các cầu thủ áo đỏ.

Kết quả Việt Nam vs Malaysia trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 hình ảnh
Kết quả Việt Nam vs Malaysia tạm thời là 1-0

Tuy nhiên ĐT Việt Nam một lần nữa cho thấy sự nguy hiểm bằng những đường chuyền dài vượt tuyến. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, chúng ta đã có bàn thắng sau pha phối hợp bên cánh trái. 

Bóng từ chân Quang Hải tới vị trí của 'lão tướng' Anh Đức. Và chân sút 33 tuổi này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng sớm giúp trận đấu trở nên hấp dẫn. Phút thứ 10, Malaysia suýt chút nữa có bàn gỡ hòa 1-1 nếu như Mohamadou Sumareh giật gót thành công vào lưới khung thành Văn Lâm.

Đến phút 15, Hùng Dũng có cơ hội ngon ăn nâng tỷ số thành 2-0, tuy nhiên pha xử lý của anh không đủ hiểm để đánh bại hàng phòng ngự đối thủ.

Những phút sau đó hai đội thi đấu ăn miếng, trả miếng, tuy nhiên không bên nào ghi thêm bàn thắng, qua đó rời sân nghỉ giữa trận với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, Malaysia tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và suýt gỡ hòa ở phút 50 sau tình huống phạt góc cánh phải. Tuy nhiên Văn Lâm trong tình huống này đã xuất sắc cản phá trên vạch vôi để bảo toàn mành lưới.

Ít phút sau đó, Malaysia được hưởng quả đá phạt rất giống với bàn gỡ hòa 2-2 tại Bukit Jalil. Tuy nhiên Văn Lâm lần này đã thi đấu tỉnh táo để phá hỏng kế hoạch của đối thủ.

Những phút cuối trận, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu cực vững vàng trước sức tấn công của đối thủ. 1-0 cũng là tỷ số cuối ở trận Việt Nam vs Malaysia giúp đoàn quân áo đỏ chính thức lên ngôi vô địch.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X