Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Campuchia trận đấu bảng A AFF Cup 2018

Thứ Bảy 24/11/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Campuchia trận đấu bảng A AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bảng A AFF Cup 2018 Việt Nam vs Campuchia lúc 19h30 tối ngày hôm nay 24/11.

Tổng hợp: Việt Nam vs Campuchia

Kết quả Việt Nam vs Campuchia: 3-0

Người ghi bàn: Tiến Linh (39'), Quang Hải (41'), Văn Đức (61')


Với đẳng cấp chênh lệch cùng lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm ghi được bàn thắng vào lưới của ĐT Campuchia.

Tuy nhiên thực tế ở trận này, đội khách đã thi đấu khá ấn tượng bằng khả năng phòng thủ khu vực và theo kèm hợp lý khiến đoàn quân áo đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả Việt Nam vs Campuchia bảng A AFF Cup 2018 hôm nay 2411 hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trận Việt Nam vs Campuchia

Cũng phải thừa nhận rằng ở trận đấu này, thủ môn Um Vichet đã có một trận đấu xuất sắc để cản phá các cú dứt điểm của Văn Đức hay Đức Huy.

Và sau rất nhiều tình huống không thành công phải tới phút thi đấu thứ 39, tỷ số mới được mở cho đội chủ nhà. Từ pha tấn công bên cánh phải, Trọng Hoàng tạt bóng như đặt để Tiến Linh bật cao lắc đầu đẳng cấp đưa bóng vào lưới trong ánh mất bất lực của thủ môn Campuchia.

Trên đà hưng phấn, tới phút 41, bàn thắng thứ hai đã được Quang Hải ghi vào lưới Campuchia sau nỗ lực đi bóng của Hồng Duy.

2-0 cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục dâng cao tấn công tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được bàn thắng thứ 3.

Phải tới phút thi đấu thứ 61, ĐT Việt Nam mới thực hiện được điều mình mong muốn khi Văn Đức xử lý bóng tinh tế và tung ra cú dứt điểm trái phá khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút sau đó, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì lối đá tấn công trước các cầu thủ Campuchia, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Đánh bại Campuchia với tỷ số đậm 3-0, ĐT Việt Nam đã giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng. Ở trận đấu cùng giờ, Malaysia đã thắng Myanmar cũng với tỷ số 3-0 trên sân nhà, qua đó trở thành đội bóng còn lại của bảng A có vé vào bán kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X