Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Malaysia vs Việt Nam trận đấu chung kết AFF Cup 2018

Thứ Ba 11/12/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Malaysia vs Việt Nam trận đấu chung kết AFF Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu lượt đi chung kết AFF Cup 2018 Malaysia vs Việt Nam lúc 19h45 tối ngày hôm nay 11/12.

 Highlight Malaysia vs Việt Nam:

TRỰC TIẾP Malaysia 1-2 Việt Nam (H1): Chủ nhà rút ngắn cách biệt
Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Malaysia vs Việt Nam lượt đi chung kết...

Kết quả Malaysia vs Việt Nam: 2-2
Người ghi bàn: Huy Hùng (22'), Đức Huy (25'), Mohd Saad (36'), Safawi Rashid (60')



ĐT Việt Nam bước vào trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp chủ nhà Malaysia với tâm lý thận trọng. Điều này được thể hiện khi HLV Park Hang Seo đã sắp xếp đội hình giàu sức mạnh để cạnh tranh với đối thủ.

Những phút trận đấu đã chứng kiến sự lấn lướt của đội chủ nhà áo vàng. Tuy nhiên dưới điều kiện sân trơn bóng ướt, Malaysia đã không thể có được những tình huống tấn công cụ thể.

Viet Nam an mung
Kết quả Malaysia vs Việt Nam tạm nghiêng về ĐT Việt Nam sau 45 phút đầu tiên

Khi mà các CĐV đội chủ nhà còn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên thì bàn thắng đã đến với các cầu thủ Việt Nam. Trong một đợt tấn công nhanh, Văn Hậu chuyền xuống đẹp cho Phan Văn Đức bên cánh trái và sau vài nhịp dẫn bóng, anh căng ngang vào trong.

Một cầu thủ Malaysia phá bóng không tốt, mở ra cơ hội cho Huy Hùng băng vào dứt điểm làm rung lưới đội bạn khi đồng hồ trên sân mới điểm qua phút thi đấu thứ 22. Trên đà hưng phấn, chỉ sau đó 3 phút, Đức Huy sau một cú ra chân quyết đoán đã ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt khiến thủ môn của Malaysia chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Tới phút 31, ĐT Việt Nam suýt tìm được bàn thắng thứ 3 nếu Đức Chinh dứt điểm tốt hơn. Và đây thực sự là điều đáng tiếc bởi tới phút 36, Malaysia đã gỡ lại một bàn qua đó kết thúc hiệp 1 với tỷ số tạm thời là 2-1 nghiêng về phía đội khách. 

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người đầu tiên khi tiền đạo Tiến Linh được đưa vào sân thay cho Hà Đức Chinh, chân sút đã bỏ lỡ 3-4 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Tiền đạo của Becamex Bình Dương sau đó đã có cơ hội rõ rệt để mở tỷ số song anh lại dứt điểm quá hiền.

Sau nhiều nỗ lực, Malaysia đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Từ một tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, số 11 Safawi Rasid đã có pha dứt điểm điệu nghệ đánh bại hoàn toàn thủ thành Đặng Văn Lâm. ĐT Việt Nam đã không còn lợi thế dẫn trước so với đối thủ.

2-2 cũng là kết quả cuối cùng ở trận Malaysia vs Việt Nam. Điều này buộc thầy trò Park Hang Seo phải nỗ lực hơn nữa trong trận lượt về để có thể trở thành những nhà vô địch.

Trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về diễn ra khi nào?
Sau khi trận chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam kết thúc, thầy trò Park Hang Seo sẽ còn phải thi đấu trận lượt về tại Mỹ Đình. Trận đấu này diễn ra...
Huy Hùng nhận phần thưởng cực khủng sau bàn mở tỷ số vào lưới Malaysia
Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, tiền vệ Huy Hùng đã nhận được phần thưởng trị giá 1 tỷ từ nhà tài trợ Eurowindow.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X