Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối ngày hôm nay 16/11, trận đại chiến vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ đón tiếp một vị khách vô cùng đặc biệt – Roberto Carlos, cựu danh thủ huyền thoại người Brazil.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...
Hồi tháng Ba, AirAsia chính thức bổ nhiệm Roberto Carlos làm tân Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Theo đó, cựu danh thủ huyền thoại người Brazil sẽ hợp tác với “hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” trong một số chiến dịch quan trọng liên quan đến bóng đá năm nay, trong đó có chính AFF Cup 2018 đang diễn ra tại 10 quốc gia Đông Nam Á.

Huyền thoại Roberto Carlos đến Việt Nam trước trận gặp Malaysia hình ảnh
Đại sứ thương hiệu toàn cầu của AirAsia, danh thủ huyền thoại Roberto Carlos đến Việt Nam giao lưu với NHM trước trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018

Thời điểm hiện tại, Roberto Carlos đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội và đang có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là hoạt động được AirAsia tổ chức nhằm giao lưu với người hâm mộ trước thềm trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018, tất nhiên được hâm nóng bởi sự hiện diện của cựu hậu vệ trái Real Madrid.

Theo lịch trình, sự kiện “Gặp gỡ nhà vô địch Roberto Carlos cùng AirAsia” sẽ bắt đầu được diễn ra từ 16h00. 10 cổ động viên may mắn sẽ được lựa chọn từ một trò chơi đơn giản trên trang Facebook chính thức của AirAsia để có cơ hội gặp gỡ giao lưu và chơi bóng cùng cựu danh thủ huyền thoại người Brazil bằng xương bằng thịt này, bên cạnh cựu tiền đạo Việt Nam Lê Công Vinh.

Sự có mặt của Roberto Carlos trên khán đài Mỹ Đình chắc chắn sẽ là nguồn cổ vũ, khích lệ tinh thần không nhỏ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận cầu đinh được đánh giá rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia, chúng ta sẽ tiến bước dài trên hành trình giành vé vào vòng bán kết.

Một số hình ảnh tại sự kiện “Gặp gỡ nhà vô địch Roberto Carlos cùng AirAsia”:

Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Là ngôi sao huyền thoại của bóng đá nhưng Roberto Carlos vẫn rất thân thiện với khán giả Việt Nam
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Roberto Carlos tay bắt mặt mừng với Lê Công Vinh
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Roberto Carlos đọ "bụng mỡ" với Lê Công Vinh
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Roberto Carlos biểu diễn những kỹ thuật bóng đá điêu luyện dù đã giải nghệ từ ba năm nay
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Lê Công Vinh cũng không chịu kém cạnh người đồng nghiệp lừng danh
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh 3
Roberto Carlos giao lưu và chụp ảnh với những người hâm mộ may mắn, đồng thời gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia

Cùng Bongda24h.vn xem lại Top 10 bàn thắng kinh điển của Roberto Carlos:



Roberto Carlos da Silva Rocha (sinh ngày 10/4/1973 tại Sao Paulo), được biết đến nhiều nhất với tên gọi Roberto Carlos, là một cựu cầu thủ bóng đá người Brazil chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Anh khoác áo ĐTQG Brazil trong 14 năm (1992-2006), ghi 11 bàn/125 trận.

Roberto Carlos cũng đã tham dự 3 kỳ World Cup liên tiếp, góp công giúp Selecao lọt vào đến trận chung kết năm 1998 tại Pháp cũng như lên ngôi vô địch năm 2002 ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh còn hai lần đăng quang Copa America (1997, 1999) và danh hiệu FIFA Confederations Cup (1997).

Ở cấp độ CLB, giai đoạn hoàng kim sự nghiệp của Roberto Carlos là 11 mùa giải khoác áo Real Madrid (1996-2007), giành 4 La Liga, 3 Champions League cũng như cả Siêu Cúp Châu Âu và Cúp thế giới các CLB. Cựu hậu vệ trái 45 tuổi từng hai lần về nhì trong cuộc đua Quả Bóng Vàng cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Roberto Carlos nổi tiếng nhất với những cú sút xa uy lực như búa bổ, cũng như không kém phần kỹ thuật bằng má ngoài chân trái khiến bóng bay với quỹ đạo cực kỳ khó lường. Pha sút phạt theo quỹ đạo hình trái chuối tung lưới ĐT Pháp năm 1997 chính là bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X